10 game “đỉnh cao” nhất năm 2007 do GameK bình chọn

(DTG) – 10 game đỉnh cao nhất năm 2007 do GameK – kênh cung cấp độc quyền thông tin game cho DTG bình chọn.

Năm mới sắp đến, năm cũ qua đi, đây là thời gian chúng ta cùng nhìn lại những game được phát hành trong năm 2007. Tuy nhiên, sẽ mất rất nhiều thời gian để bạn đọc có thể theo dõi hết game trong năm 2007, bởi có quá nhiều game được phát hành trên tất cả các hệ máy, các thể loại. GameK đã chọn lọc và gửi tới bạn đọc 10 game “đỉnh cao” với những tiêu chí về tính phổ biến, sức hấp dẫn với người Việt Nam. Ngoài những tiêu chí trên, ban biên tập GameK cũng đã tham khảo thêm từ những bầu chọn của các trang nước ngoài và các sắp xếp dưới đây đều mang tính chất ngẫu nhiên.

1. Call of Duty 4: Modern Warfare

Nối tiếp series game bắn súng kinh điển, Call of Duty 4 đưa người chơi vào cuộc chiến giả tưởng trong thời hiện đại, với những vấn đề rất mang tính thời sự, từ khủng bố cho đến hiểm họa vũ khí hạt nhân. Với COD 4, bạn sẽ được sống trong những trận chiến thực sự, với một cốt truyện mang đậm tính “điện ảnh” Hollywood. Không còn nghi ngờ gì nữa, Call of Duty 4 xứng đang là 1 trong 10 siêu phẩm game năm 2007.

2. Winning Eleven: Pro Evolution Soccer 2008

Game giả lập bóng đá nào được chơi nhiều nhất tại Việt Nam ? Dĩ nhiên chắc chắn đó là Winning Eleven/Pro Evolution Soccer. Đến hẹn lại lên, PES 2008 tiếp tục đưa đến thêm nhiều bổ sung có giá trị, giúp cho dòng game WE/PES tiếp tục làm say mê hàng triệu tín đồ túc cầu giáo điện tử thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

3. Assassin’s Creed

Assassin’s Creed gây ấn tượng với game thủ trước cả khi game ra mắt. Với đồ họa tuyệt vời, âm thanh ấn tượng và lối chơi ám sát lén lút hấp dẫn, Assassin’s Creed có thể chinh phục mọi game thủ khó tính nhất. Dù rằng mới chỉ có phiên bản trên Xbox 360, vốn không được phổ biến tại Việt Nam, nhưng chàng sát thủ Altair vẫn luôn được giới game thủ Việt quan tâm theo dõi từng bước di chuyển trên vùng đất Thánh linh thiêng.

4. Need for Speed ProStreet

Need for Speed ProStreet nối tiếp thành công của các bậc tiền bối trong dòng game NFS đã làm nên chuẩn mực cho các game đua xe khác. Tâm điểm đường đua của NFS Pro Street lần này chủ yếu chỉ xoay quanh những sự kiện của tuần lễ Festival ảo được tổ chức tại các địa điểm hư cấu trong game và cuộc đua sẽ được mở rộng trên toàn cầu. Game lần này bao gồm nhiều kiểu đua khác nhau từ những thử thách đã biết như drift, drag, grip và speed challenge đến những kiểu đua mới. NFS Pro Street thực sự đã chinh phục được các “quái xế” Việt trên thế giới ảo.

5. World in Conflict

World in Conflict không chỉ khiến người ta kinh ngạc về đồ họa quá chi tiết đối với một game chiến thuật, hay mức độ “sát” ổ cứng của game, mà còn bởi lối chơi “khá lạ mắt”. Diễn tả một cuộc chiến tranh tổng lực thời hiện đại, với đầy đủ các loại vũ khi tối tân có sức mạnh hủy diệt lớn nhất, game là một trong những game chiến thuật mà game thủ không thể bỏ qua trong năm 2007.

6. Medieval II: Total War Kingdoms

Medieval II: Total War Kingdoms đưa người chơi đi tiếp cuộc trường chinh Trung Cổ với những màn chơi mới hấp dẫn. Với một dung lượng “khổng lồ” xứng tầm với quy mô vĩ đại của dòng game Total War, Kingdoms tiếp tục đưa người chơi vào những trận đại chiến hùng tráng, với hàng ngàn hàng vạn binh lính giao chiến trên chiến trường, được thể hiện bằng một nền đồ họa cực kỳ sắc nét. Một thế mạnh mà không game chiến thuật nào có thể sánh kịp.

7. God of War II

Nếu bạn là một fan của dòng game “chặt chém”, thì không có game nào hay bằng God of War, và God of War II sẽ tiếp tục đưa người chơi hành trình cùng Kratos trong cuộc phiêu lưu đầy khổ đau và chất chứa vô vàn sự hận thù.

8. The Witcher

The Witcher là một trong những game được ra mắt ít đình đám nhất, nhưng đã sớm chinh phục được người chơi nhờ chất lượng tuyệt vời, đem lại nhiều cảm xúc lẫn lộn cho game thủ. Với cốt truyện hấp dẫn, và đồ họa, âm thanh ấn tượng, The Witcher xứng đang có một chỗ trong những game đỉnh cao nhất năm 2007.

9. FIFA Soccer 08

Trước sự “tấn công” như vũ bão của WE/PES, dòng game Fifa có phần lép vế. Nhưng những phiên bản gần đây, đặc biệt ở Fifa 08, EA đã có những cải tiến đáng chú ý để tăng thêm sức hấp dẫn cho game bóng đá của mình. Mặc dù còn nhiều yếu kém so với đối thủ WE/PES, nhưng thế mạnh của Fifa 08 nằm ở có đầy đủ bản quyền, âm nhạc và tính năng quản lý đội bóng trong game.

10. Company of Heroes: Opposing Fronts
 
Là phiên bản mở rộng độc lập của siêu phẩm chiến thuật Company of Heroes, Opposing Fronts cho người chơi cơ hội được trải nghiệm Đại chiến thế giới lần thứ II ở cả hai phía, quân đồng minh và quân Đức.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.