Ancelotti bực tức vì học trò chơi dở tệ

» Một mình Nasri “lôi” Arsenal lên ngôi nhất bảng
» 4 trận liền không thắng, Chelsea bị Arsenal, MU đè mặt

(VTC News) – Carlo Ancelotti đã tỏ ra rất bực khi chứng kiến các học trò bị Everton cầm chân trong thế dẫn trước.

Bàn thắng muộn của Jermaine Beckford đã khiến Chelsea có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng tại Premier League, qua đó bị Arsenal và MU qua mặt trong cuộc đua giữa mùa trên BXH. Đây cũng là năm thứ 4 Chelsea không thể thắng nổi Everton ngay tại Stamford Bridge.

“Hiệp 1 Chelsea đã thực sự chơi bóng, thực sự tạo nên sức ép và tinh thần thi đấu tốt. Nhưng 45 phút tiếp theo lại hoàn toàn ngược lại. Các cầu thủ mất hết ý tưởng chơi bóng, họ chỉ biết thực hiện những cú phất bóng dài cầu may và thi đấu khá sợ sệt”, Ancelotti nhận xét tổng quan về trận hòa.

Carletto thì bực mình với các học trò.

“Kỷ luật, sự tập trung và tuân thủ chiến thuật trong hiệp 1 đã không được duy trì. Didier Drogba quá đơn độc ở trên còn hàng thủ mắc sai sót liên tiếp. Tôi rất lo lắng vì trận đấu này có ý nghĩa quan trọng. Chúng tôi sẽ phải đối diện với một loạt thử thách trong tháng 12 với lịch thi đấu dày đặc và những đối thủ mạnh. Nếu cứ chơi như vậy, Chelsea sẽ không thể vô địch”.

“Tôi thực sự không hiểu. Các cầu thủ Chelsea đã chơi tốt trước Birmingham, trước Newcastle và hiệp 1 ngày hôm nay, nhưng kết quả đều không như ý. Chiến thắng sẽ giúp lấy lại sự tự tin, nhưng khi chúng tôi đang thắng sau bàn thắng của Drogba, Chelsea đã run rẩy”.

Carletto cho biết ông sẽ nhìn lại trận đấu này để tìm ra nguyên nhân của sự sa sút trong 1 tháng nay của The Blues: “Tôi đã nói với các cầu thủ những gì mình nghĩ sau khi trận đấu kết thúc. Ngày mai, tất cả sẽ phải có mặt ở sân tập để nhìn lại những gì vừa diễn ra và lên kế hoạch cho trận đấu tiếp theo”.

Thế còn Abramovich, ông đang nghĩ gì?

Cựu HLV Milan đang cảm thấy bực với các học trò mình, vậy thế còn ông chủ của ông, Roman Abramovich thì đang nghĩ gì lúc này?

Hoàng Quân

Source: Báo VTC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.