Cùng Tuổi Trẻ Online đón tết Tân Mão

TTO – Ngay từ hôm nay (30-1, tức 27 tháng chạp), khi nhiều báo in đã nghỉ tết, Tuổi Trẻ Online (TTO) vẫn tiếp tục hoạt động 24/24 phục vụ bạn đọc.

Cùng Tuổi Trẻ Online đón tết Tân Mão

Trang Tết Việt 2011

Ngoài những tin tức thời sự trong và ngoài nước được cập nhật thường xuyên, chuyên trang Online cùng tết Việt năm thứ 8 (http://tuoitre.vn/tetonline2011) với sự tài trợ của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank đã ra mắt từ ngày 13-1 (10 tháng chạp) sẽ mang đến cho bạn đọc một không khí tết Việt đậm đà và sôi động.

Ăn Tết khỏe và trách nhiệm

Chuyên mục Cẩm nang Tết với nhiều bài vở cung cấp kiến thức thường thức cho bạn đọc từ cách ăn mặc, cách trang hoàng nhà cửa, cách làm thiệp tết trực tuyến, chọn HD Player xem phim Tết đến việc lựa chọn ăn uống nhưn thế ào để đảm bảo sức khỏe, đi lại đường xa khi có con nhỏ…

Tết Xanh là tinh thần chủ đạo của Online cùng Tết Việt 2011. Vui chơi, ăn tết nhưng vẫn đảm bảo gìn giữ môi trường xanh, sạch, đẹp, không để lại những “hệ lụy” cho môi trường sống. TTO sẽ cùng chung tay với các bạn trẻ  kêu gọi cộng đồng có những hành động vì một môi trường xanh hơn, sạch hơn, biến tình yêu môi trường ở mỗi người trở thành những việc làm cụ thể nhất.

Chuyên mục Du xuân sẽ giới thiệu đến bạn đọc những điểm đến hấp dẫn, những chương trình xuân đặc sắc, cũng như gợi ý bạn những điều cần lưu ý khi tổ chức đi “bụi” ở những miền đất mới.

Đậm không khí tết

Bạn có thể tìm hiểu những phong tục đón tết của nhiều vùng miền qua những bài viết của chuyên mục Hồn tết Việt, lạc quan hy vọng cùng những cống hiến của những nhân tài Việt Nam với chuyên mục Tài hoa Việt.

Bạn đọc ở xa Tổ quốc, bạn đọc chưa kịp mua những ấn phẩm xuân yêu thích như Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Cười, Áo Trắng, chuyên mục Báo xuân sẽ mỗi ngày đem đến cho bạn những bài viết đặc sắc của những ấn phẩm này.

Tuổi Trẻ Online sẽ đưa bạn đọc khắp mọi miền cùng hướng về những đầu cầu quan trọng ở Việt Nam như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế… để cảm nhận, nhìn ngắm không khí đón năm mới qua những thông tin, hình ảnh, video clip do lực lượng phóng viên, cộng tác viên TTO tường thuật liên tục. Ngoài ra, chuyên mục Đón tết qua ảnh tiếp tục làm nhịp cầu để bạn đọc chia sẻ cảm xúc, câu chuyện, hình ảnh đón tết nơi bạn sinh sống hoặc du xuân.

Đặc biệt, đêm giao thừa, một chương trình hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện trong Online cùng Tết Việt năm thứ 8: Trò chuyện trực tuyến qua video (video live chat) với các khách mời ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với phần dẫn chuyện của nhà thơ Đỗ Trung Quân và nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên, nữ nhà văn trẻ Di Li. Song song là cuộc trò chuyện trực tuyến với các du học sinh và kiều bào nhằm chia sẻ không khí Tết với những bạn đọc xa xứ.

Thiệp xuân, nhạc xuân, nụ cười xuân là những chuyên mục tiện ích sẽ đem đến cho bạn một cái tết rộn ràng hơn, sắc màu hơn.

Rinh lộc đầu năm:

Trang thi Ảnh – cuộc thi truyền thống nhất của chương trình Online cùng Tết Việt 2011

6 cuộc thi, trong đó có hai cuộc thi chỉ mới lần đầu xuất hiện trong Online cùng tết Việt năm thứ 8 là Clip Tết của bạn và Ô chữ xuân sẽ giúp bạn đọc có cơ hội trổ tài trên mọi lĩnh vực, và rinh thật nhiều giải thưởng giá trị.

Cho đến nay, những sân chơi này đã có tổng cộng 11.454 thành viên tích cực tranh tài.

Cuộc thi Ô chữ xuân đã diễn ra tuần đầu tiên với sự tham gia của gần 550 thành viên, trong đó có gần 300 người đã giải đáp đúng. Hai tuần thi tiếp theo với nội dung ô chữ khó hơn sẽ tiếp tục từ ngày 31-1. Bạn có thể đăng ký tham gia bất cứ lúc nào để có thể sở hữu 1 trong 11 giải thưởng giá trị hàng tuần.

Cuộc thi Clip Tết của bạn bước đầu cũng đã nhận được những đoạn phim ngắn đầu tiên của các bạn trẻ gửi về tham dự.  Với đề tài rất rộng “Tết của bạn, cuộc thi mong tiếp tục nhận được  những đoạn phim kể về không khí đón  Xuân nơi bạn ở, nơi bạn đến…

Rộn ràng nhất vẫn là cuộc thi hát karaoke “Hành khúc trẻ với sự hợp tác của hãng phim Trẻ. Cho đến nay, cuộc thi đã nhận được gần 100 bài hát dự thi.

Cuộc thi tùy bút “Xuân hoài hương” đã nhận được gần 200 bài viết từ bạn đọc khắp nơi, cả trong nước và ngoài nước gửi về. Nhiều bài viết được chọn đăng đã nhận được nhiều ý kiến đồng cảm, chia sẻ từ bạn đọc.

Cuộc thi lâu đời nhất của chương trình Online cùng Tết Việt là cuộc thi ảnh. Năm nay, với chủ đề được nhiều tay ảnh đánh giá là khó: Xuân đoàn tụ, cuộc thi cũng đã nhận được hơn 50 ảnh tham gia.

Trò chơi Xông đất – Hái lộc với 20 phần quà dành tặng cho 20 bạn đọc may mắn cũng sẽ là một hoạt động không thể bỏ qua. Bạn cũng nên nhanh chân vào tuoitre.vn/TetOnline2011/Xongdat2011 để biết trước cách thức tham gia.

Chương trình Radio Tết:

Hai chương trình đã phát và bạn có thể nghe lại: Xuân yêu thương (ngày 20-1) và Xôn xao đợi tết (ngày 27-1). Ngoài ra, còn có các chương trình

Ngày 1-2 (29 tháng chạp): chương trình Phút sum vầy, giao lưu với Đoàn Duyên Anh – sv 5 tốt TP.HCM, điển hình tiêu biểu tham gia hội nghị sinh viên tại Thái Lan, học kỳ trên biển tại Mỹ; là 1 trong 10 sinh viên 5 tốt tiêu biểu năm học 2010-2011 do hội Sinh viên VN xét chọn

Ngày 3-2, mồng 1 Tết: Lì xì đầu năm, giao lưu với khách mời: ca sĩ tuổi teen Thái Trinh

Ngày 6-2, mồng 4 tết Lời tỏ tình mùa xuân, TS Huỳnh Văn Sơn sẽ chia sẻ một số bí quyết với các bạn trẻ để có thể ngỏ lời yêu cho trúng đối tượng, cho đúng thời điểm….

Ngày 10-2-2011, mừng Valentine, bạn nữ có nên chủ động thể hiện tình cảm?

Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 13-1 đến ngày 15-3-2011, cập nhật liên tục thông tin thời sự, không khí đón xuân trong và ngoài nước. 6 cuộc thi vui xuân với nhiều giải thường dành tặng bạn đọc đã sẵn sàng chờ đón bạn đọc tham gia.

Chương trình do Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ:

TTO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.