Đêm Valentine thế kỷ – hương vị tươi mới cho lễ tình nhân

Victor Hugo từng nói: “Hạnh phúc lớn nhất trên đời này là tin rằng mình được yêu”, vậy bạn đã chuẩn bị gì để cả hai cùng hòa chung nhịp đập con tim trong ngày lễ tình nhân sắp tới?

Hãy để Đêm Valentine Thế Kỷ giúp bạn mang đến cho người ấy niềm hạnh phúc lớn lao ấy bằng những món quà thú vị như một hương vị tươi mới.

Đêm Valentine thế kỷ - hương vị tươi mới cho lễ tình nhân

Đêm Valentine Thế Kỷ – Món quà đặc biệt và ý nghĩa dành tặng người yêu.

Đổi mới đầy thi vị

Bạn thường chuẩn bị gì trong ngày lễ tình nhân? Một buổi tiệc lãng mạn bên ánh nến lung linh trong một không gian ấm cúng, nhỏ bé của riêng mình? Hãy thử phá cách, đổi mới cho những phút giây yêu thương đó bằng cách cùng người ấy thưởng thức một bàn tiệc dành riêng cho hai người với hoa hồng thơm ngát và âm nhạc du dương nhưng trong một không gian rộng mở của bầu trời sao và làn gió mát. Khung cảnh của chiếc cầu lãng mạn nhất Sài thành, cầu Ánh Sao, The Crescent, Phú Mỹ Hưng chắc chắn sẽ thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu trong hai bạn.

Đêm Valentine thế kỷ - hương vị tươi mới cho lễ tình nhân

Hoa hồng xanh tô điểm cho bữa tiệc tình yêu thêm phần mới lạ và thi vị.

Nụ hôn vỡ òa hạnh phúc

Bạn muốn dùng hành động thay cho những lời muốn nói? Một nụ hôn luôn có thể giúp bạn truyền đạt trọn vẹn lòng mình, nhưng sao bạn không thử trải nghiệm cảm giác trao cho người ấy một nụ hôn ngọt ngào giữa không trung để nhiều năm sau khi nhớ lại, đây sẽ trở thành một kí ức sâu sắc, nồng nàn giữa hai người? Vậy nên, nụ hôn thế kỷ trên khinh khí cầu chính là sự kiện có một không hai mà bạn không thể bỏ qua trong dịp lễ tình nhân năm nay.

Đêm Valentine thế kỷ - hương vị tươi mới cho lễ tình nhân

Trao nhau nụ hôn ngọt ngào là phần không thể thiếu của các cặp đôi.

Bất ngờ yêu thương

Một món quà bất ngờ và đầy ý nghĩa gửi đến người ấy sẽ làm lễ tình nhân thêm phần ý nghĩa. Bạn có từng nghĩ đến một “cuốn phim tình yêu” của riêng bạn, nơi mà trong đó ghi dấu lại từng kỉ niệm khó quên đã góp phần vun đắp nên tình yêu nồng ấm của hai người? Hãy đến với Đêm Valentine Thế Kỷ, câu chuyện tình của bạn sẽ được dựng lại thành những hình ảnh, với giai điệu thân thương. Còn món quà nào thể hiện chân thật tình yêu nồng nàn của bạn hơn thế!

Đêm Valentine thế kỷ - hương vị tươi mới cho lễ tình nhân

Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc với “cuốn phim tình yêu” tại “Đêm Valentine Thế Kỷ”.

Thử thách cho tình yêu

Nhưng để có thể tham dự “Đêm Valentine Thế Kỷ” kỳ diệu như vậy, bạn và người ấy sẽ phải cùng vượt qua một cuộc đua tranh gay cấn để giành được một trong 100 cặp vé giành cho 100 cặp đôi may mắn và xuất sắc nhất. Bằng cách đăng ký làm thành viên của chương trình này, bạn đã có thể bắt đầu cuộc săn lùng FreshCoin để giành được cơ hội trải nghiệm những phút giây lãng mạn nhất của lễ tình nhân năm nay. “Nhập mã số thơm mát”, “Siêu Game thủ” và “Marathon tình yêu thơm mát” chính là ba thử thách của chuyến hành trình với điểm cuối là những khoảng khắc thăng hoa và bay bổng của tình yêu say đắm. Nào, hãy khởi động cho lễ tình nhân năm 2011 bằng cách truy cập www.demvalentinetheky.com và cùng nhau đón chờ Đêm Valentine Thế Kỷ vào 13/02/2011 này nhé!

Đêm Valentine thế kỷ - hương vị tươi mới cho lễ tình nhân

Cùng người ấy chinh phục FreshCoin để trải nghiệm những phút giây lãng mạn nhất của ngày lễ tình nhân năm nay.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.