Đi xe lửa bị đánh thuốc mê

TT – Ngày 19-1, bạn đọc tên Khuê phản ảnh lúc 23g ngày 16-1, vợ anh đi trên tàu SE4 (TP.HCM – Vinh) đã bị kẻ xấu đánh thuốc mê để trộm tài sản. Khi gặp nạn vợ anh không được nhân viên trên tàu giúp đỡ và khi anh đến ga Sài Gòn liên hệ hỏi thăm người thân thì nhân viên bận chơi game và trả lời không biết.

Đi xe lửa bị đánh thuốc mê


Ông Lưu Hữu Tình – trạm trưởng trạm công tác trên tàu Sài Gòn – cho biết ngày 17-1 nhân viên đoàn tàu phát hiện chị Dũng (vợ anh Khuê) và một hành khách tên Trương Văn Hiền bị hôn mê trong toa tàu. Trưởng tàu và các nhân viên trên tàu đã chăm sóc cho hai người tỉnh lại.

Theo hai nạn nhân, có hai khách nam chung toa đã mời họ uống nước ngọt và bia (chị Dũng một lon nước ngọt, anh Hiền một lon bia). Sau đó họ mê man không biết gì và bị mất 7,3 triệu đồng, hai điện thoại di động và một laptop. Trưởng tàu đã báo cáo vụ việc với Cục Cảnh sát hình sự.

Còn việc anh Khuê phản ảnh nhân viên ga Sài Gòn lo chơi game, ông Nguyễn Văn Thành, phó ga Sài Gòn, cho biết thực tế là các nhân viên này đang trả lời khách hàng về việc có còn chỗ trên đoàn tàu không. Tuy nhiên, đáng lý ra các nhân viên này phải hướng dẫn anh Khuê liên hệ với trưởng tàu để được cung cấp thông tin.

Ga Sài Gòn sẽ rút kinh nghiệm với các nhân viên về vụ này.

N.ẨN

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.