Giới thiệu Kicks Online – Túc cầu đường phố

(DTG) – Hòa nhập vào thế giới bóng đá đường phố sôi động cùng với những đường bóng đầy ngẫu hứng, bạn còn mong chờ gì hơn ở một game thể thao trực tuyến như Kicks Online?

 

Kicks Online là sản phẩm của hãng phát triển Entermate, một trong những tượng đài lớn trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Khai thác đề tài bóng đá đường phố đầy hấp dẫn, game đã thu hút hơn 300.000 tài khoản đăng kí chỉ sau một thời gian ngắn OpenBeta.

                        Skill đủ để bạn thoải mái lựa chọn

Nếu như bạn đã từng trông ngóng và thất vọng khi Ex-Soccer chưa thể về tới Việt Nam sau nhiều đợt quảng bá rầm rộ thời gian trước, thì Kicks Online chính là phiên bản được coi là gần gũi nhất với tựa game này. Từ hình tượng nhân vật cho tới phong cách thể hiện trận đấu của trò chơi đều mang đậm sắc thái hip-hop của giới trẻ hiện đại.

                     Hệ thống trang phục phong phú và đẹp mắt

Khi mới bước chân vào thế giới túc cầu tự do của Kicks Online, bạn chỉ là một chàng trai trẻ vô danh, bỡ ngỡ cả về kĩ năng cũng như kinh nghiệm thi đấu. Chính vì thế việc tham gia vào hàng loạt những trận đấu để tự chau dồi cho bản thân là điều không thể tránh khỏi. Game cung cấp cho người chơi hệ thống level cực kì sáng tạo, cứ mỗi lần lên cấp, bạn sẽ được quyền chọn một trong hàng loạt những kĩ năng như sút, chuyền ban, tì đè, xoạc bóng, phòng thủ… để phát triển.

                                    Phòng chờ của game

Ngoài ra khi mới “chân ướt chân ráo” vào trò chơi game thủ còn được cấp sẵn 10 điểm kinh nghiệm giúp định hướng rõ ràng hơn cho việc nâng cấp các kĩ năng. Bên cạnh những kĩ năng cơ bản mà bất kì cầu thủ nào cũng có, bạn còn có cơ hội tự trang bị thêm cho nhân vật của mình các Skill “độc nhất vô nhị” trong Shop như tăng tốc bất ngờ, qua người kĩ thuật, sút xoáy v..vv. Tất nhiên, hệ thống cửa hàng cũng luôn sẵn sàng cung cấp những động tác đẹp mắt giúp bạn “pha trò” trong lúc chờ trận đấu diễn ra hay khi ăn mừng một bàn thắng của đội nhà.

                             Quang cảnh một trận đấu

Nhắc tới bóng đá đường phố, yếu tố không thể thiếu và rất được game thủ chờ đợi là những trang phục mang đậm phong cách hip-hop, hay rock của giới trẻ. Và Kicks Online hứa hẹn không làm bạn thất vọng về khía cạnh này. Game cung cấp cho người chơi một “tủ” quần áo vô cùng phong phú và đa dạng về chủng loại: từ giày, tất, mũ, kiểu tóc đều bao gồm các mẫu thiết kế bắt mắt, đầy màu sắc nổi bật. Chỉ cần vài phút “chu du” trong cửa hàng, bạn sẽ khiến chàng cầu thủ của mình không “đụng hàng” với bất kì người nào khác. Một điểm cộng nữa cho game là toàn bộ chi phí cho việc mua sắm này bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồng tiền trong game chứ không cần phải nạp thẻ thông qua tài khoản ngoài đời thực.

Hệ thống server của Kicks Online khá phong phú, bao gồm khu vực Châu Âu, Bắc Mĩ và nhiều nơi khác nhằm phục vụ rộng rãi cho game thủ tại mọi vùng miền trên thế giới. Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ phải chọn hoặc tạo một phòng thi đấu với số người tối đa là 10 chia đều cho 2 đội. Game cung cấp 3 chế độ thi đấu là 3v3, 4v4 và 5v5, đặc biệt các chế độ này không bị thiết lập cố định mà người chủ phòng hoàn toàn có thể bắt đầu vào trận ngay khi nhận thấy số lượng cầu thủ đã đầy đủ. Nếu chơi ở chế độ 2v2 hoặc 1v1, game sẽ tự động chuyển sang hình thức đấu tập (trainning).

                               Ăn mừng bàn thắng nào!

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới cảm giác thú vị khi bạn được thi đấu bên cạnh các đồng đội của mình. Về mặt này, Kicks Online khá rộng rãi khi cho phép bạn tự do trình diễn kĩ thuật cá nhân của mình mà không nhất thiết phải phối hợp với đồng đội. Tuy nhiên cách chơi này chỉ phù hợp với những game thủ có level cao, trình độ kĩ thuật tốt mà thôi, vì thế bạn sẽ nhanh chóng hiểu rằng việc chuyền ban ăn ý là điều tối cần thiết nếu muốn giành được chiến thắng cuối cùng.

Mặt đồ họa và âm thanh của game tương đối đồng đều và có thể chấp nhận được. Mặc dù không quá cầu kì nhưng những gam màu rực rỡ và tươi trẻ, các ca khúc rock mạnh mẽ luôn khiến bạn đạt tới “cao trào” khi trải nghiệm trong thế giới của Kicks Online. Bấy nhiêu đã là quá đủ để bạn phải “nhanh chân” đăng kí ngay một tài khoản ở thời điểm hiện tại, hãy cùng hòa nhập với những tín đồ của bộ môn túc cầu đường phố nhé!

Bạn có thể đăng kí tài khoản Kicks Online tại đây.
Download bản cài đặt game tại đây. (471mb)
Xem trailer tại đây.

Cấu hình cần thiết của game:

Nguyễn Anh

 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.