Lời khai của kẻ giết chủ tiệm cắt tóc đồng tính

Nhiều lần anh Hòa có hành vi sàm sỡ, chọc ghẹo nhưng Mạnh không hề hay biết anh Hòa là người “đồng tính”, Mạnh chỉ nghĩ đó là hành động bình thường của những người con trai với nhau.

>>Chủ tiệm cắt tóc bị sát hại dã man

Đang chuẩn bị đi ngủ thì bà Châu (chủ nhà trọ) nghe tiếng kêu cứu thất thanh vang lên từ tiệm hớt tóc thời trang Quang Hải, số 197 đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM của anh Trần Đình Hòa (SN 1975, ngụ Tháp Chàm, Ninh Thuận), tạm trú quận Tân Phú, tên thường gọi là Quang.

Theo bà Châu thì vụ việc xảy ra vào khoảng 23h, ngày 15/1, khi đó trời đã về khuya nhiều người đã bắt đầu đi ngủ, khu vực đường Phạm Văn Bạch khá yên ắng. Nhiều người dân xung quanh sau khi nghe tiếng kêu cứu: “Nó giết tôi rồi, tên giết người, cứu tôi với bà Châu ơi…” của anh Hòa.

Ngay lập tức người dân túa ra bao vây xung quanh căn nhà trên nhưng không phát hiện một bóng người nào, tiệm cắt tóc vẫn không có động tĩnh gì. Ít phút sau, nhiều người mới hét toáng lên khi phát hiện một đối tượng dáng người mập mạp đang “đục vách” mái tôn để thoát ra bên ngoài.

Người dân bao vây xung quanh đồng thời gọi điện cấp báo đến Công an phường 15, quận Tân Bình. Chưa đầy 10 phút sau lực lượng chức năng đã có mặt tại hiên trường vây bắt hung thủ. Biết không thể trốn thoát nhưng hắn vẫn liều bung mái tôn thoát ra bên ngoài và cuộc truy đuổi diễn ra rất quyết liệt.

Hung thủ sau khi ra được khỏi căn nhà liền trốn vào một nhà người dân. Lực lượng chức năng đã khép vòng vây nhưng do trời tối nên công việc truy bắt tên giết người gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khoảng ít phút sau hung thủ đã bị tóm gọn khi hắn đang lẩn trốn ở hóc mái tôn của một nhà dân.

Lời khai của kẻ giết chủ tiệm cắt tóc đồng tính

Mạnh bị bắt giữ tại CQĐT

Khi người dân phá cửa tiệm hớt tóc vào bên trong thì phát hiện một cảnh tượng hãi hùng. Anh Hòa nằm chết trên vũng máu, trên người có một vết đâm thấu tim ngay trước phòng ngủ.

Sau hàng giờ đấu tranh, cuối cùng hung thủ Trương Văn Mạnh (SN 1989, ngụ Quảng Trạch, Quảng Bình, tạm trú phường Tây Thạnh, Tân Phú) cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai ban đầu của Mạnh, y quen biết với anh Hòa hơn một tháng nay. Sau đó anh Hòa thường xuyên rủ Mạnh đi uống cà phê để “tâm sự”. Nhiều lần anh Hòa có hành vi sàm sỡ, chọc ghẹo nhưng Mạnh không hề hay biết anh Hòa là người “đồng tính”, Mạnh chỉ nghĩ đó là hành động bình thường của người con trai.

Sáng ngày 15/1, anh Hòa rủ mạnh xuống Tiền Giang chơi. Đến 19h cùng ngày thì quay trở về tiệm. Lúc này anh Hòa nói với Mạnh: “Thôi tối nay tao ở một mình, mày ở lại đây với tao cho vui, tiện thể dọn dẹp tiệm cắt tóc dùm”. Mạnh đồng ý ở lại.

Sau khi dọn dẹp xong, anh Hòa khóa cửa, tắt điện trải mền ra và đi ngủ. Anh Hòa và Mạnh ngủ cách xa nhau. Không chợp mắt được, Mạnh liền mượn điện thoại anh Hòa chơi game, không ngờ anh Hòa quay lại ôm và sờ soạng Mạnh.

Cho đến lúc này Mạnh cũng không biết là anh Hòa đồng tính nên nói: “Thôi đi cả ngày mệt rồi, ngủ đi…”. Anh Hòa lập tức lấy con dao gần đó dí vào người Mạnh đe dọa: “Mày cởi đồ ra cho tao sờ chút không tao… giết”. Mạnh chộp lấy con dao và hai người giằng co quyết liệt. Con dao trượt khỏi tầm tay đâm trúng vai trái của anh Hòa và sau đó chọc trúng ngực trái làm nạn nhân gục ngã chết tại chỗ.

Theo cán bộ điều tra hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện tại Mạnh chỉ bị khép vào hành vi “Dùng dao đâm người gây thương tích dẫn đến chết người”.

Mai Vũ

Theo Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.