Mời bạn đọc tham gia trò chơi Ô chữ Xuân 2011

TTO – Mời bạn truy cập vào chuyên trang http://ochu.tuoitre.vn/ để tham gia giải các ô chữ Xuân và nhận nhiều giải thưởng có giá trị.

Mời bạn đọc tham gia trò chơi Ô chữ Xuân 2011

Giao diện ô chữ Xuân

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào chuyên trang nói trên, nhập các thông tin cá nhân cần thiết để đăng ký tài khoản. Mỗi CMND hoặc hộ chiếu chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Bạn đọc cũng có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đây do Tuổi Trẻ Online tổ chức.

Từ hôm nay đến ngày 23-1, bạn có thể tham gia giải ô chữ mà chúng tôi cung cấp để làm quen.

Từ ngày 24-1 đến ngày 29-1 sẽ là cuộc thi tuần 1; từ ngày 31-1 đến 5-2 là cuộc thi tuần 2; và từ ngày 7-2 đến ngày 12-2 là cuộc thi tuần 3.

Mỗi tuần sẽ có 11 giải thưởng như sau:

– Một giải nhất trị giá: 600.000đ

– Hai giải nhì, trị giá 400.000đ/giải

– Tám giải khuyến khích, trị giá 200.000đ/giải.

Bạn đọc thắng giải ô chữ là người giải đáp đúng và có thời gian giải đáp sớm nhất. Mỗi người có quyền tham gia giải nhiều lần, trong đó lần giải tốt nhất sẽ được chương trình ghi nhận. Ngoài ra, bạn đọc cần trả lời thêm câu hỏi phụ (bắt buộc).

Trò chơi Ô chữ Xuân là nét mới của chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 8 do Tuổi Trẻ Online tổ chức với sự tài trợ của ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank. Tổng giá trị giải thưởng của trò chơi là 9 triệu đồng.

TTO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.