Những flash game tuyệt nhất tại Zing Play

Với hơn 200 flash game thuộc nhiều thể loại khác nhau, hẳn Zing Play sẽ đem đến cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Trong lúc chơi game online, nhiều khi chúng ta rãnh tay không biết làm gì như: chờ đến giờ tham gia sự kiện nào đó, chờ bạn bè online, hay căng thẳng sau một trận đấu gay cấn, bạn sẽ làm gì? Flash game là sự lựa chọn tốt nhất.

Có rất nhiều cổng flash game tại Việt Nam cung cấp hoàn toàn miễn phi những dạng game này. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 10 game flash tiêu biểu trên cổng game Zing Play. Hẳn trong chúng ta ai cũng biết Zing Play đang cung cấp hơn 12 game mini đối kháng rất hấp dẫn nhưng ít ai biết được ngoài mini game, Zing Play còn đang sở hữu hơn 200 flash game đủ mọi thể loại.

1. Thế chiến 1 (Chiến thuật)

Đây là một trò chơi mô phỏng cuộc chiến tranh của loài người từ thời đồ đá với các vũ khí thô sơ cho đến thời hiện đại với nhiều loại vũ khí càng ngày hiện đại. Bạn phải xây dựng một chiến thuật hợp lý để có thể phá hủy căn cứ đối phương và bảo vệ căn cứ của mình.

Mỗi khi bạn giết được quân địch bạn sẽ nhận được một số tiền, tiền này dùng để mua lính và các loại thiết bị phòng thủ. Ngoài ra bạn còn nhận được điểm kinh nghiệm dùng để “lên đời” cho quân đội của mình.

>> Nhấn vào đây để chơi game Thế chiến 1 <<

2. Thế chiến 2 (Chiến thuật)

Nối tiếp thành công cùa Thế chiến 1, Thế chiến 2 mang đến cho người chơi thêm nhiều tính năng vượt trội, bản đồ rộng hơn, nhiều loại binh chủng với những đặc tính khác nhau và đặc biệt là bạn có thể tích lũy kinh nghiệm để nâng cấp sức mạnh quân đội của mình.

Hơi khác với Thế Chiến 1, Thế chiến 2 chia thành nhiều màn nhỏ được thiết kế với những chiến thuật cụ thể, chỉ khi nào bạn tìm ra chiến thuật hợp lý mới có khả năng vượt qua màn chơi đó, Được đánh giá là flash game hay nhất trong năm 2008 vừa qua, Thế Chiến 2 hẳn sẽ làm cho ngay cả những game thủ offline khó tính cũng phải trầm trồ khen ngợi.

>> Nhấn vào đây để chơi game Thế Chiến 2 <<

3. Khách sạn của Jane (Hành động)

Trong vai trò là 1 cô chủ khách sản nhỏ kiêm luôn vai trò của một tiếp tân nhân viên phục vụ bản phải làm sao thu xếp công việc để các vị khách hài lòng nhất. Khi vào khách sạn, các vị khách sẽ liên tục ra yêu sách và đòi hỏi các yêu sách đó phải được đáp ứng nhanh nhất có thể, nếu quá thời gian quy định họ sẽ không hài lòng và khách sạn của bạn bị trừ điểm

Mấu chốt của trò chơi chính là làm sao thu xếp các hành động nối tiếp nhau một cách hợp lý, đổi khi bạn phải chấp nhận hy sinh một hay hai vị khách để làm vừa lòng số đông khách còn lại. Sau mỗi màn chơi, bạn có thể sắm sửa thêm nhiều vật dụng đển sách sạn mình thêm tiện nghi và phục vụ thật tốt cho khách hàng.

>> Nhấn vào đây để chơi game Khách sạn của Jame <<

4. Tiệm bánh (Hành động)

Cũng theo dạng hành động như Khách sạn của Jame, Tiệm bánh đòi hỏi người chơi thực hiện một chuổi hoạt động nhanh vả chính xác. Tuy nhiên ở flash game Tiệm bánh, người chơi cần có con mắt quan sát thật nhanh và hành động thật chuẩn xác, yếu tố bình tĩnh cũng hết sức quan trọng.

Trong vai một người phục vụ tiệm bánh, bạn hãy giải quyết các yêu cầu mua bánh của khách hàng sớm nhất có thể. Nếu khách hàng vừa lòng, họ sẽ cho bạn thêm ít tiền… “boa”. Sau khi đi vào hoạt động suôn sẻ, tiệm sẽ nâng cấp thêm danh sách thực đơn và bạn sẽ có thêm nhiều việc để làm, hãy xem khả năng của bạn đến đâu nhé

>> Nhấn vào đây để chơi game Tiệm bánh <<

5. Giải cứu (Phưu lưu – Thám hiểm)

Nếu các bạn thường xuyên theo dõi kênh hoạt hình Cartoon Network trên truyền hình cáp chắc hẳn chẳng xa lạ gì với loại phim Ben 10. Đây là trò chơi mô phỏng các cuộc hành trình của Ben 10 chống lại đám quái vật và giáo sư Animo. 

Trong game, cậu bé Ben có thể biến hóa thành 10 quái vật khác nhau với những kỹ năng riêng biệt. Bạn sẽ rất cần những kỹ năng này để vượt qua rất nhiều thử thách trên hành trình của mình. Đừng lo vì hệ thống sẽ giới thiệu lần lượt đến bạn các kỹ năng của nhân vật. Nhưng do đây là một game thám hiểm nên khả năng điều khiển của người chơi là quan trọng hơn cả. 

>> Nhấn vào đây để chơi game Giải cứu <<

(còn tiếp)

Thiên My

Tin liên quan:

>> Zing Play ra mắt trò chơi Domino
>> Zing Play chính thức ra mắt game Cờ Carô
>> Zing Play khai trương trò chơi cờ cá ngựa

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.