Tablet màn hình 3D không cần kính của LG

Phát ngôn viên của LG ở Pháp khẳng định máy tính bảng G-Slate sẽ trội hơn đối thủ nhờ khả năng phát hình ảnh 3 chiều mà không cần đeo phụ kiện.

Không những thế, thiết bị của LG còn có thể thu được video 3D, sử dụng chip Nvidia Tegra 2, hai camera, cổng HDMI phát hình ảnh ra TV màn ảnh rộng.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về phát biểu của ông này khi chỉ đề cập đến 2 máy ảnh mặt trước và sau trên máy tính bảng G-Slate, chưa đủ điều kiện để thu video 3D. Đơn cử như thiết bị chơi game cầm tay Nintendo 3DS, phải tích hợp 2 camera cùng một phía để có thể tạo được hình ảnh 3D. Ngoài ra, việc thu phim 3D đòi hỏi bộ vi xử lý cao cấp. Chip Nvidia Tegra 2 có trong G-Slate tuy đủ khả năng xử lý nhưng sẽ làm chậm khung hình.

Tại triển lãm CES 2011, LG và hãng viễn thông T-Mobile (Mỹ) cho ra mắt máy tính bảng G-Slate nhưng không cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm ngoài màn hình 8,9 inch, chạy Android 3.0 (Honeycomb) và hỗ trợ mạng 4G. Dự kiến, thông tin chi tiết về máy sẽ được hé lộ tại sự kiện Mobile World Congress diễn ra ở Tây Ban Nha vào ngày 13/2 tới.

Video giới thiệu máy tính bảng của LG.

Nguyễn Hùng

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.