Trải nghiệm ứng dụng di động trên mSpace

mSpace cung cấp các ứng dụng đa dạng về nội dung và chủng loại gồm giải trí, văn phòng, giáo dục, sức khỏe, trò chơi đến các ứng dụng tiện ích và kết nối các thuê bao với nhau.

Đặc biệt, mSpace cũng sẽ cung cấp các ứng dụng mang tính thiết thực trong cuộc sống như đuổi muỗi, đèn chiếu sáng, qui đổi tiền tệ, lưu danh bạ điện thoại, đọc báo, chat, lịch vạn sự… đến các ứng dụng mang tính giải trí: trò chơi, bói tay, viết nhật ký, phát hiện nói dối, cẩm nang sổ số… Những ứng dụng này được phân loại theo từng nhóm: ứng dụng hot nhất, tải nhiều nhất, mới nhất… rất thuận tiện cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.

Giao diện của mSpace.
Dịch vụ mSpace được MobiFone giới thiệu từ ngày 15/11.

Để tải các ứng dụng, khách hàng truy cập vào trang web http://mspace.vn và dùng tài khoản MobiFone Portal để đăng ký hoặc truy cập trang wap từ máy di động của mình, hệ thống sẽ tự nhận diện số điện thoại truy cập và dễ dàng sử dụng dịch vụ. Đơn giản và nhanh hơn, khách hàng chỉ cần nhắn tin nhắn với cấu trúc qui định gửi đến tổng đài 9216 để tải ứng dụng. Các tin nhắn gửi về 9216 hoàn toàn được miễn phí, khách hàng chỉ phải trả chi phí cho phần cước nội dung và cước dữ liệu. Chỉ với mức phí từ 3.000 đồng tùy từng nội dung ứng dụng, là khách hàng có thể tham gia sử dụng các ứng dụng trên mSpace.

Trong thời gian này, MobiFone còn cung cấp cho khách hàng cẩm nang hướng dẫn sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng qua đầu số 994 (miễn phí). Theo đó, tất cả các thuê bao của MobiFone nếu có nhu cầu tìm hiểu về thông tin các gói cước, thông tin dịch vụ GTGT, tin khuyến mãi và các thông tin khác… thì có thể soạn tin nhắn: Tên dịch vụ hoặc Tên gói cước gửi về 994 để nhận được tin nhắn giải đáp. Dịch vụ này được hoàn toàn miễn phí.

(Nguồn: MobiFone)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.