“Laptop” và những biến hóa không ngừng

“Lappy”, tên gọi mà các chủ sở hữu thường dùng cho laptop yêu của mình, ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống đời thường. Hầu hết mọi người, mọi ngành nghề, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng, doanh nhân, hay nghệ sỹ, tất cả đều cần máy tính xách tay.

Là một công cụ hỗ trợ đắc lực, laptop trở thành vật dụng không thể thiếu đối với mọi người.
 

Bộ đôi cá mập SF410 và NF208
 

Nếu trước đây, người tiêu dùng chỉ cần chiếc laptop có cấu hình mạnh để hỗ trợ cho công việc, thì giờ đây, nhu cầu đó đã lớn lên thành một tiêu chuẩn cao hơn. Laptop không chỉ có cấu hình và tính năng vượt trội mà kiểu dáng cũng phải thật đẹp và sành điệu, bởi không còn đơn thuần là một sản phẩm công nghệ, laptop đã trở thành biểu tượng của cá tính và thời trang.
 
Nắm bắt được xu hướng đó, một số thương hiệu đã đầu tư phát triển tập trung vào thị hiếu này. Cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ đồ họa nhưng vẫn nhỏ gọn là những tiêu chí không thể bỏ qua. Thời lượng pin dài là lựa chọn số 1 của các bạn trẻ năng động trên những chặng đường xa. Một thiết kế thời trang và quyến rũ sẽ khiến chiếc lappy trở nên trên cả tuyệt vời.
 
SF410 và NF208 của Samsung là những điều kỳ diệu ấy. Sở hữu những nhà thiết kế lừng danh, Samsung luôn gây chú ý cho cả thế giới bằng các sản phẩm có thiết kế độc đáo và công nghệ ưu việt. Được biết đến với biệt danh “cá mập”, SF410 và NF208 mang đường cong quyến rũ được mạ crôm như những chiếc vây cá mập sáng bóng, đồng thời cấu hình cũng vô cùng mạnh mẽ.
 

Cá mập mẹ SF410
 

Notebook SF410 được trang bị bộ xử lý tối tân Intel® Core™ i5 Processor 460M (2.53 GHz, 3 MB), hệ điều hành Windows® 7 Home Premium (64bit), ổ cứng 500 GB và bộ nhớ 4GB. Pin Lithium-Polymer với thời lượng hoạt động lên đến 6 giờ và tuổi thọ gấp 3 lần pin thông thường. Thêm vào đó SF410 có chức năng hỗ trợ sạc pin vô cùng tiện ích, chỉ cần cắm các thiết bị di động qua cổng USB là có thể sạc pin mà không cần mở máy tính. Riêng tính năng giải trí hoàn toàn được tối đa hóa với Card đồ họa NVIDIA® Optimus™, tính năng SRS Premium Sound™ và Bluetooth 3.0. Nhờ đó, người sử dụng sẽ tha hồ đắm chìm trong không gian giải trí hiện đại và tiện ích của Samsung. Cùng bổ trợ cho bộ xử lý ưu việt trên là những tiện ích độc quyền quen thuộc của laptop Samsung: Fast Booting (khởi động máy trong vòng 3 giây), Recovery Solution IV (tự phục hồi dữ liệu) và chức năng All Share hỗ trợ chia sẻ hình ảnh và dữ liệu tối đa.
 

Cá mập bé NF208
 

Trong khi đó, NF208 là chiếc Netbook nhỏ xinh nhưng mạnh mẽ với chip lõi kép Atom CPU N550, RAM 2GB, và ổ cứng 320GB. Với chip lõi kép này, Samsung đã khắc phục hầu như hoàn toàn sự chậm chạp của những chiếc netbook được trang bị chip Atom thông thường trước đây và mang lại một sức mạnh hoàn toàn thuyết phục người sử dụng. Touchpad đơn giản tiện dụng cũng tạo nên điểm nhấn cho chiếc netbook này. Ngoài ra, NF208 còn hỗ trợ tính năng giải trí với khả năng trình chiếu những bộ phim HD 720p và game online 2D với hình ảnh sắc nét, sống động trong thời gian vô cùng rộng rãi, lên đến 14 giờ. Nhỏ bé mà uy lực, NF208 thật sự xứng tầm “cá mập”.
 
Đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng cao, vì thế công nghệ cũng phải được cải tiến liên tục để bắt kịp nhu cầu. Thật khó để tìm ra nhược điểm của cặp đôi “cá mập” SF410 và NF208, vì thế một khi đã sử dụng, chắc chắn đây sẽ là những công cụ hỗ trợ bạn không thể rời xa.
 
Nguyên Lê
 

Hãy đăng ký tham gia chương trình đấu giá ngược Laptop hàng khủng, nhận ngay kéo hết” http://www.facebook.com/laptop.samsung.vietnam kể từ ngày 13/12/2010 đến hết ngày 02/01/2010 để có cơ hội sở hữu bộ đôi cá mâp SF410 và NF208 của Samsung.
 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.