“Trung thực là chìa khóa của mối quan hệ”

(Dân trí) – Ngôi sao phim King Kong Naomi Watts khẳng định, cô đề cao tính trung thực trong một mối quan hệ và không có gì để giấu diếm bạn trai mình, nam diễn viên Liev Schreiber.

Nữ diễn viên nổi tiếng Naomi Watts sống hạnh phúc bên bạn trai Liev Schreiber và hai con trai tại Úc. Trao đổi với phóng viên về chìa khóa giữ hạnh phúc, Naomi Watts nói, cô cho rằng, đã yêu nhau là phải chân thật.

 

“Tôi tin ở sự chân thật, Live biết tất cả mọi thứ về tôi, tôi không thể nào giống như nhân vật Valerie trong phim Fair Game – bước ra khỏi nhà và không nói là tôi sẽ đi nước ngoài. Có thể Valerie không cho rằng đó là nói dối nên cô ấy không cần phải nói thật,” Naomi Watts nói.
 

 

Nữ diễn viên 42 tuổi nói thêm là hai con trai cô không hiểu lắm về nghề nghiệp của bố mẹ nhưng chúng rất vui thích khi thấy bố mẹ trên TV.

 

“Bọn trẻ còn nhỏ, chúng chưa hiểu rõ lắm về công việc của bố mẹ nhưng đã đôi lần chúng nhìn thấy mẹ trên TV và hét lên vì sung sướng.”

 

“Cũng có lần, bọn trẻ theo tôi tới trường quay, khi ấy nhân vật của tôi bị thương tích đầy người và bọn trẻ đã rất lo lắng, sợ hãi khi thấy mẹ bị như vậy,” Naomi Watts kể.
 
Gia đình hạnh phúc của Naomi Watts  
 

Về phía Liev Schreiber, ngôi sao phim Salt, anh cũng không tiếc lời khen ngợi khi được hỏi về người bạn gái 6 năm.

 

“Cô ấy đã sinh ra những đứa con thật xinh đẹp cho tôi, cô ấy là một diễn viên tài năng, một người phụ nữ dễ chịu.”:

 

Gia đình hạnh phúc của Naomi Watts – Liev Schreiber chỉ thích ăn tối và chơi cùng nhau tại nhà. Ngoài ra Liev Schreiber còn có sở thích là tắm cùng hai cậu con trai cưng.

 

 

Vĩnh Ngọc

Theo News

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.