Để có một ngày Valentine không ‘nhạt’

Đã cùng nhau trải qua vô số cái Valentine, hai bạn nên làm theo những bước sau để thay đổi không khí, khiến lễ Tình nhân trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Để Valentine không nhạt như cơm nguội

Đã sắp đến ngày Tình yêu. Ngoài chocolate và hoa ra thì phe con gái luôn mộng mơ, chờ đợi những điều lãng mạn hơn thế. Chỉ khổ cho cánh mày râu cứ phải đau đầu không biết nên làm gì mới khiến người thương “thỏa mãn”, nhất là khi cả hai đã trải qua đến… n cái Valentine rồi. Dưới đây là một vài gợi ý cho các chàng để có một Lễ tình nhân không nhàm chán với nàng.

Nhưng trước tiên xin lưu ý, kế hoạch dưới đây sẽ hoàn hảo nếu hai bạn tìm được một không gian riêng tư rộng rãi. Tuy nhiên, nếu điều kiện không thoải mái lắm thì hãy linh hoạt, bạn vẫn có thể “tập tành” được theo các chiêu sau:

1. Tự làm vài món “dễ ợt”

Salad Nga, salad rau củ, khoai tây chiên, mì Ý hay sandwich đều là những món dễ ợt mà bạn hoàn toàn có thể làm được. Những món “Tây” phổ biến này hầu như cô nàng nào cũng thích. Nó không quá xuất sắc nhưng vẫn đủ để cho hai bạn có một bữa tiệc nho nhỏ. Và quan trọng là cô ấy sẽ ghi nhận thành ý của bạn. Đàn ông mặc tạp dề vào bếp đâu phải chuyện đùa!

Ngoài ra, bạn và nàng cũng có thể cùng nhau trổ tài nấu nướng cho không khí thêm vui vẻ.

2. Rượu vang và nến như trong phim

Không nhất thiết là phải có một chiếc bàn rộng, trải khăn đẹp, 3 cây nến to dài, hay không gian lãng mạn…. Chỉ cần một chai rượu vang, một cây nến nhỏ xíu, đặt bất cứ nơi đâu trong căn phòng xinh xinh ấm cúng. Việc của bạn là tắt đèn đi, rót rượu mời nàng cụng ly trong ánh nên nến lung linh, nhâm nhi những món đồ ăn do chính tay mình làm. Cô ấy chắc chắn sẽ cảm thấy bất ngờ vì sự “tinh tế” này.

Rượu vang cũng là món đồ uống lí tưởng, giúp hai bạn thêm “lâng lâng” trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

3. Tặng lại món quà hồi mới yêu

Đừng sợ cô ấy thấy nhàm chán. Ngược lại món quà này sẽ khiến nàng cực kì thú vị. Đây chính là thời khắc để hai bạn hồi tưởng lại những dư vị đáng yêu của thuở ban đầu – thứ mà có thể cả đôi bên đều đã lãng quên hoặc khó tìm lại.

Giờ thì hãy vắt óc suy nghĩ đi. Ngày xưa đó bạn đã tặng nàng món quà gì? Dù chỉ chiếc móc chìa khóa hay cuốn sổ thì nó đều có ý nghĩa tinh thần lớn lao. Bạn nên cố gắng tìm lại được đúng món quà đó nhé!

4. Cùng ôn kỉ niệm

Phái nữ là những người sống hoài niệm hơn. Vì thế, nàng sẽ thấy hạnh phúc lắm nếu người đàn ông của mình cùng ngồi ôn lại bao kỉ niệm đẹp ngày xưa.

Hãy kể cho cô ấy, hãy mô tả thật chi tiết vào những cảm xúc của bạn hồi đó, thậm chí là “vạch tội” nàng đã làm bạn khổ sở như thế nào lúc còn đang cưa cẩm. Cô ấy chẳng những không giận mà lại thấy khoái trá cơ! Đó cũng là cách bạn “tôn” nàng lên cao trong ngày đặc biệt này.

Bên cạnh đó, đừng lo câu chuyện bạn kể đã cũ mèm. Bảo đảm, dù có nhai đi nhai lại hàng trăm lần thì nàng vẫn thấy thú vị. Con gái là vậy mà, mộng mơ và chỉ thích ôm ấp kỉ niệm đẹp thôi.

5. Liệt kê ra những điều yêu và ghét

Sau một thời gian dài bên nhau, cùng trải nghiệm mọi niềm vui và nỗi buồn của tình yêu, bạn đã tích lũy khá nhiều kinh nghiệm và nắm bắt được những điều cơ bản về tính cách, con người nàng. Vậy thì nhân dịp đặc biệt này, hãy bộc bạch cho cô ấy biết. Nhưng nhớ phải bằng một cách đặc biệt, ngọt ngào.

Chẳng hạn, bạn liệt kê theo kiểu “10 điều anh ghét em” và “10 điều anh yêu em” vào một tấm bưu thiếp. Giản dị, ngắn gọn, xúc tích thôi, ví dụ: “Ghét em không nghe điện thoại khi cãi vã”, hoặc “Yêu em những lúc phụng phịu đòi đi theo anh”, chỉ bấy nhiêu cũng đủ để làm cô ấy phải mỉm cười hạnh phúc, xúc động rồi.

Đây cũng là một mũi tên bắn trúng hai đích, giúp nàng biết nên đẩy mạnh điều gì và hạn chế điều gì trong mối quan hệ của hai người. Trong tình yêu, thi thoảng nên giúp nhau nhìn nhận lại bản thân.

6. Trò chơi vui vẻ

Màn hồi tưởng, tâm sự rất lãng mạn nhưng không thể kéo dài hết buổi được. Như thế sẽ thành “sến” và không hợp với một đôi yêu lâu. Lúc này, bạn nên làm khuấy động không khí bằng một trò “giải khuây” nào đó.

Gợi ý: Có thể cùng chơi cờ ca rô, cá ngựa, đánh bài tay đôi, cùng nhau giải ô chữ… Nếu chịu khó và chiều nàng hơn nữa, bạn có thể mua một lọ sơn móng tay về, trổ tài làm nail của mình. Bảo đảm hai người sẽ có một buổi tối rất vui nhộn. Nhìn chung là chỉ cần vận động đầu óc lên một chút, bạn sẽ nghĩ ra nhiều trò để nàng cảm thấy hài lòng.

Hoàng Nhi

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.