Deco nạp Kim Nguyên Bảo cho người chơi

Bắt đầu từ 1/9/2009, Cổ Long Online chính thức thương mại hóa, mở cửa hệ thống Thương Thành để phục vụ nhu cầu mua sắm các vật phẩm hỗ trợ chơi game của cộng đồng game thủ.

Điểm hấp dẫn và tích cực nhất đó chính là giá bán các vật phẩm trong thương thành rất “sinh viên”. Động thái này của Nhà phát hành DECO được đông đảo người chơi hoan nghênh và đánh giá rất cao. Chính điều này đã góp phần không nhỏ giúp cho khá nhiều người chơi có thêm điều kiện thuận lợi khi phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp mộng ảo đầy mầu sắc.

Sau tròn một tháng kể từ khi hệ thống Thương Thành chính thức đi vào hoạt động, ngày 01/10/2009, DECO bất ngờ cho tiến hành sự kiện rộn rã tháng mười: Lên cấp cao- cào tiền thưởng. Một hoạt động đầy thú vị đối với cộng đồng game thủ và đặc biệt nó được đại bộ phận những người chơi tâm huyết với Cổ Long Online nhiệt liệt hưởng ứng và mong đợi. Nhà phát hành DECO tặng Kim Nguyên Bảo cho những người chơi đã đạt được một mốc cấp độ nhất định. Trong suốt tháng 10/2009, nhân vật đạt cấp độ chẵn chục (kể từ cấp 40 trở đi) sẽ được nhận KNB theo công thức: KNB = (Cấp – 30) * 200. Game thủ đồng thời có thể nhận được “thưởng nóng” ngay khi đạt đến cấp độ yêu cầu, lại vừa có thể được “truy lĩnh” tất cả các phần thưởng của các cấp trước đó. Với đợt khuyến mại hấp dẫn và phương thức tính toán như thế này, khi người chơi đạt đẳng cấp 80 sẽ nhận được 30.000KNB từ Nhà phát hành DECO. 30.000 KNB tương đương với 300.000 VND- quả là một con số khổng lồ. Với lượng KNB khuyến mại này, những game thủ cấp cao có thể phóng tay tiêu xài thỏa thích.

Ngay sau khi Kênh Blog của Cổ Long Online chính thức thông báo xác thực tin “giật gân” này, rất nhiều người chơi đã tỏ ra cực kì vui mừng và hưng phấn. Cùng bước với sự kiện hoành tráng này của DECO, game thủ hyunmil đưa ra nhận xét trên Kênh Blog: “Đọc tin này xong mà nóng hết cả người rồi đây. Anh em cố gắng nhé, hoành tráng đấy. Yêu Cổ Long quá”.

Ý kiến khác của một game thủ “vùng xa”, nơi mà mạng lưới thẻ DECO card chưa kịp phủ sóng đến nơi, game thủ windysoul vui sướng thể hiện cảm xúc của mình: “Woaaaaaa, đang định nghỉ Cổ Long thì thấy entry này, không biết nói sao luôn. Đúng là iu Cổ Long nhất trên đời”.

Nói thêm một chút ngoài lề, dĩ nhiên trong quá trình chơi game, người chơi có thể dùng kinh nghiệm của mình đã tích lũy được để lên cấp hoặc dùng nó để nâng kỹ năng. Chình vì thế, với phương thức trao tặng Kim Nguyên Bảo đợt này của DECO, rất nhiều game thủ đã tiếc hùi hụi với lý do “tích cực up skill mà không lên level”. Như game thủ minh6969 than thở: “Ôi ! Vừa cống hiến hết 1mil exp để học tâm pháp trung cấp mà giờ thế này thì chết em không cơ chứ !!!”

Tuy nhiên, sự kiện tặng KNB hoành tráng lần này của DECO lại giúp nhiều game thủ tâm huyết với Cổ Long Online nhân đôi niềm vui. Như một game thủ gạo cội, lại sở hữu nhiều acc đẳng cấp cao như Hỏa Tà Thần đã không kìm nèn được cảm xúc của mình trước sự kiện hoành tráng này: “Quá hot, quá nóng bỏng. Đọc xong khó ngủ! Trung thành và tin tưởng với Cổ Long từ Closed Beta quả không phí công. Yêu Cổ Long nhất.” Và thậm chí với một số game thủ vì điều kiện khách quan mà đã từng phải “đau đớn” rời xa Cổ Long Online thì nay “niềm vui đã trở lại”, thậm chí nhiều người còn háo hức hơn cả những buổi đầu. Langnhi87 tò mò: “Even mới có mở thêm máy chủ mới hem các huynh??? Mún luyện lại mà hem có ai pt cả… Bùn nhắm!!!” Đây được xem như cách thể hiện rõ nhất sự tri ân của các game thủ đối với Nhà phát hành vì sự quan tâm của DECO đến cộng đồng game thủ Việt.

Trước khi chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, Cổ Long Online được đánh giá là: “Làn gió mới thổi vào làng game Việt”. Thế nhưng thiết nghĩ và tin tưởng rằng với sự đầu tư và quan tâm như hiện tại mà Nhà phát hành DECO dành cho cộng đồng game thủ, Cổ Long Online sẽ được nhiều game thủ hưởng ứng.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.