Djokovic đăng quang tại Dubai

TT – Tay vợt người Serbia Novak Djokovic lần thứ ba liên tiếp đăng quang tại Giải quần vợt Dubai mở rộng sau khi đánh bại hạt giống số 1 của giải Ferderer 2-0 (6-3, 6-3) sau 71 phút thi đấu trong trận chung kết đêm 26-2.

Djokovic đăng quang tại Dubai

Djokovic với phần thưởng tại Dubai – Ảnh: AFP

Đây là lần thứ hai liên tiếp Djokovic và Ferderer đụng độ nhau trong khoảng thời gian một tháng. Trước đó tay vợt người Serbia đã đánh bại Ferderer trong trận bán kết Giải Úc mở rộng đầu năm 2011. Ván đầu tiên, Djokovic giành được điểm trong game giao bóng thứ hai của Ferderer. Lợi thế này được anh duy trì và nhanh chóng kết thúc ván đấu 6-3. Tưởng chừng như Ferderer sẽ hồi sinh trong ván thứ hai khi bẻ được game giao bóng thứ hai của Djokovic và vươn lên dẫn trước 3-1, nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần, tay vợt người Serbia đã giành chiến thắng trong năm game liên tiếp để kết thúc trận đấu.

Với chiến thắng trên, Djokovic nhận được 386.000 USD tiền thưởng. Đây là danh hiệu thứ 20 trong sự nghiệp và là danh hiệu thứ hai liên tiếp kể từ đầu năm sau chiến thắng tại Giải Úc mở rộng 2011.

* Tại Giải quần vợt Mexico mở rộng, hạt giống số 1 người Tây Ban Nha David Ferrer đã bảo vệ thành công ngôi vô địch sau khi đánh bại đồng hương Nicolas Almagro 2-1 (7-6, 6-7, 6-2) trong trận chung kết diễn ra sáng qua (giờ VN). Đây là danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp của Ferrer.

NHẬT NAM

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.