FIFA 2008: 10 người mỗi trận trên đấu trường online

(DTG) – EA hứa hẹn mang đến cho các game thủ trải nghiệm thi đấu qua mạng với tư cách một cá nhân – cầu thủ chưa từng có từ trước tới nay.

Bản cập nhật Be A Pro: Online Team Play sẽ được tung ra 6 đến 8 tuần sau ngày ra mắt 9/10 của FIFA Soccer 08. Theo tuyên bố của EA, game thủ trên PS3 và Xbox 360 sẽ được thưởng thức cảm giác chơi mạng với những trận đấu lên tới 10 người mỗi bên. 

Chế độ 5v5 của bản cập nhật nói trên cho phép mỗi đội có 5 người chơi như 5 cầu thủ thực sự. 6 cầu thủ còn lại sẽ do máy đảm nhiệm điều khiển. Đây chỉ là bước đầu tiên của EA trong kế hoạch đưa các trận đấu thực sự với 11 cầu thủ mỗi đội tới tay game thủ FIFA 08, và thậm chí là các sản phẩm khác trong tương lai.

Trả lời thắc mắc của các phóng viên: “Liệu các game thể thao khác của EA như Madden Football sẽ hỗ trợ chức năng này?”, phát ngôn viên EA cho biết “Tôi nghĩ điều này chỉ tuỳ thuộc vào thái độ đón nhận của người chơi. Nhìn chung, các ý tưởng trong một game của EA sẽ sớm xuất hiện trên các game khác nếu được người tiêu dùng hưởng ứng”.

Hoàng Hải

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.