Giải trí ngày xuân – Chơi 123

(DTG) – Tết đến xuân về cũng là thời điểm mọi người muốn tạo ra những cách giải trí mới mẻ, thú vị cho bản thân hay để cùng hưởng không khí vui vẻ với bạn bè và gia đình. www.Choi123.com, cổng game (game portal) giải trí mới, sẽ là 1 lựa chọn cho bạn những ngày đầu năm.

Đầu tháng 2 năm 2007, cộng đồng người sử dụng Internet đã có thêm một sân chơi mới: www.choi123.com do Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam phát hành, chuyên cung cấp các game mini dân gian và hiện đại, thiết kế tối ưu cho người Việt Nam. Giai đoạn Close Beta của choi123.com đã bắt đầu từ ngày 5/2 vừa qua.

Truy cập choi123.com, người chơi có thể sẽ cảm thấy thích thú với các game mini cổ điển, phong phú, và khá hấp dẫn, phù hợp với nhiều sở thích như cờ caro, cờ tướng, cờ vua, tiến lên, cờ domino, cá ngựa và nhóm game flash… Ưu điểm của cổng game so với các hình thức truyền thống là khả năng tập hợp nhiều game khác nhau trong cùng một sân chơi, game đẹp, không đòi hỏi nhiều thời gian chơi, không đòi hỏi cấu hình máy cao… Người chơi sẽ có được nhiều lựa chọn, tránh sự nhàm chán hay đơn điệu thường thấy nếu bạn chỉ sử dụng các game cài đặt sẵn trong máy tính.

Với choi123.com, các game mới sẽ liên tục được cập nhật, bạn không cần download về máy mà chơi trực tiếp ngay trên trang web. Việc duy nhất bạn cần nhớ là vào sân chơi choi123.com rồi sau đó là … 1, 2, 3 chơi game nào bạn thích!

Với những sự xuất hiện của cổng game như choi123.com, Việt Nam đang hội nhập toàn diện hơn với xu hướng giải trí hiện đại trên thế giới và đặc biệt là khu vực châu Á nơi các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan… đang nở rộ các sáng tạo game trong hơn một thập kỷ qua. Tại Việt Nam, bên cạnh game online dành cho những người ưa “game nặng” thì hình thức giải trí với cổng game sẽ là một lựa chọn khó cưỡng lại đối với bất kỳ người dùng Internet nào.

Hãy thử tham gia  www.choi123.com để nhận những niềm vui và phần quà thú vị nhân dịp Valentine và Năm mới Đinh Hợi. Bạn sẽ cùng lúc chơi game và thử nghiệm cách tạo niềm vui và quà tặng bất ngờ cho “người ấy” dịp 14/2 hoặc thử vận may để được lì xì trong năm mới này nhé!

DTG (Mymy)

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.