Hot girl Hà Nội làm ‘Giai nhân’ của Mr Đàm

Những hot girl đình đám Hà Thành như Vũ Hạnh Nguyên, Quỳnh Nga, Hoàng Thùy Linh… sẽ tham gia đêm nhạc đặc sắc “Super Star’s Night 2 – Giai nhân” bên cạnh nhân vật nam chính là Mr Đàm tại triển lãm Giảng Võ, Hà Nội vào tối 6/3 tới.

Hot girl Hà Nội làm 'Giai nhân' của Mr Đàm
Hot girl Hà Nội làm 'Giai nhân' của Mr Đàm

Quỳnh Nga – Nhật Thu

Với chủ đề chính là Giai nhân, Mr Đàm sẽ là nhân vật nam duy nhất, xuất hiện bên cạnh các người đẹp của thị trường ca nhạc Hà Thành như Quỳnh Nga, Hoàng Thùy Linh, Vũ Hạnh Nguyên, Nhật Thu. Đặc biệt là sự xuất hiện của Hồng Ngọc, chị đã bay về Việt Nam chỉ để tham dự chương trình ý nghĩa này.

Đêm Giai nhân chính là câu chuyện dài được đan xen, kết nối một cách tinh tế, dẫn cảm xúc của khán giả trải qua nhiều cung bậc khác nhau. Với ánh sáng, màn hình, bối cảnh, đạo cụ và những câu chuyện sống động, Giai nhân sẽ phục dựng tứ đại mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử cùng những huyền thoại về các giai nhân đất kinh kì..

Hot girl Hà Nội làm 'Giai nhân' của Mr Đàm
Hot girl Hà Nội làm 'Giai nhân' của Mr Đàm

Hoàng Thùy Linh – Vũ Hạnh Nguyên

Điểm đặc biệt của đêm nhạc Giai nhân là mỗi khán giả nữ sẽ được ban tổ chức tặng hoa và mời tham dự chụp hình. Sau đó, ban tổ chức cùng hội đồng giám khảo sẽ chọn ra10 giai nhân may mắn và rạng ngời nhất, được mời lên sân khấu để tôn vinh cùng với vương miện và phần quà của ban tổ chức do chính tay Đàm Vĩnh Hưng & Á hậu Ngọc Oanh trao tặng. Khán giả cũng sẽ được trực tiếp tham gia những trò chơi đặc biệt dành tặng khán giả của chương trình với những phần quà giá trị vô cùng hấp dẫn.

Ngoài những ca sĩ miền Bắc, chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của nữ ca sĩ đình đám làng nghệ hải ngoại như Phi Nhung, Hồ Quỳnh Hương, nhóm Cỏ Lạ, MC, Á Hậu Ngọc Oanh, người mẫu của công ty Elite…

AN AN

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.