Năm Tân Mão sẽ ‘êm ả và đầy lạc quan’

Theo các nhà chiêm tinh Trung Quốc, năm con Thỏ sẽ là một năm “êm ả, lạc quan và tạo cảm hứng” sau một năm con Hổ đầy biến động.

Theo quan niệm của người Việt Nam, năm 2011 là năm Tân Mão (con Mèo), nhưng các quốc gia châu Á khác lại gọi năm nay là năm con Thỏ. Thông thường, năm con Thỏ là tốt cho nghệ thuật, văn hóa và dường như cũng tốt cho ngoại giao thế giới.

Năm Tân Mão sẽ 'êm ả và đầy lạc quan'

Năm con Thỏ được cho là một năm “êm ả, lạc quan và tạo cảm hứng”. (Ảnh: Internet)

Năm 1999, năm con Thỏ cuối cùng của thế kỷ 20, bộ phim Shakespeare in Love đã giành giải phim hay nhất ở liên hoan phim Oscars, ông Thabo Mbeki được bầu làm tổng thống của Nam Phi và câu lạc bộ Manchester United giành chức vô địch Champions League.

Những đứa trẻ sinh năm Thỏ được cho là ăn nói khéo léo, có khiếu và đầy tham vọng. Chúng cũng được xem là những người thận trọng, thông minh trong kinh doanh và may mắn về phương diện tài chính.

Một số người sinh năm Thỏ nổi tiếng là hai ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie, Brad Pitt, đạo diễn Francis Ford Coppola từng 5 lần đoạt giải Oscars, hay George Washington là Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ.

Năm Tân Mão sẽ 'êm ả và đầy lạc quan'

Đôi vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt đều là những người sinh năm Thỏ. (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, theo công ty môi giới CLSA, cổ phiếu năm nay có thể tăng giá trị một cách thận trọng, vì theo chỉ số Phong Thủy “mang tính đùa cợt”, CLSA nói rằng “con thỏ là một loài vật rất thận trọng. Mỗi lần nó nhảy một ít, quay đầu và kiểm tra xung quanh. Chỉ khi nào an toàn nó mới tiếp tục di chuyển”.

Ngoài ra, kim loại và nước là những yếu tố được cho là có thể kết hợp với Thỏ trong năm nay. Do vậy các ngành công nghiệp như kim loại, hàng không, tài chính, hàng hải và game sẽ mang lại thuận lợi cho các nhà đầu tư.

Tuy nhiên cũng theo cách suy đoán này, các ngành liên quan đến yếu tố đất như xây dựng và bất động sản sẽ không có tình hình làm ăn tốt.

Bình An

Theo Telegraph/Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.