Nhịp sống giải trí kỳ 64: 5 album “Thức” tặng khán giả

TTO – Chương trình truyền hình Nhịp sống giải trí số 64 tuần này (phát định kỳ vào chiều thứ 6 hàng tuần trên media.tuoitre.vn) gởi đến khán giả nhiều thông tin hữu ích và thú vị; về thời gian, địa điểm cũng như giá vé (hoặc thời gian phát vé mời) để khán giả có thể cùng tham gia.

Nhịp sống giải trí kỳ 64: 5 album “Thức” tặng khán giả

Nathan Lee

Nhịp sống giải trí 64

Đầu tiên phải kể đến tin nóng về đêm nhạc Trịnh Công Sơn tại Khu du lịch Bình Quới, live show của tài tử cải lương gắn bó với nghiệp 30 năm Kim Tử Long.

Ngoài ra, còn có các chương trình của các nghệ sĩ nước ngoài như chương trình song tấu piano của hai chị em sinh đôi Isabelle và Florence Lafitte (Pháp), vỡ kịch hiphop “Nhiều mặt” của hai nghệ sĩ Raphael Hillebrand (Đức) và Sébastien Ramirez (Pháp). Những ai yêu rock có thể đến ủng hộ cuộc thi Ban Nhạc Tranh Tài tại Hard Rock café TP.HCM.

Chương trình còn cung cấp thông tin về cuộc thi lướt ván buồm tại Mũi Né – Bình Thuận cho những ai có kế hoạch đi chơi xa vào cuối tuần này, hai hoạt động mỹ thuật tại hội Mỹ thuật TP.HCM và Sàn Art.

Phim mới – ngoài phim tài liệu Hãy hát lên nào của Trần Phương Thảo, Swann Dubus tại Idecaf – có 2 phim mới đều thuộc thể loại hành động gây cấn của Mỹ là Số 4Trò chơi sòng phẳng.

Trên kệ đĩa nhạc, Nhịp sống giải trí kỳ này giới thiệu 2 album mới của 2 người trẻ có phong cách khá lạ: Lê Cát Trọng Lý và Nathan Lee. Đặc biệt trong chuyên mục Trò chuyện với sao, Nathan Lee sẽ tặng khán giả 5 phần quà là album “Thức” vừa mới phát hành của mình.

Mời các bạn cùng xem.

THI NGÔN – LÊ VI

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.