Những mẫu điện thoại hợp túi tiền cho năm mới

Lựa chọn một chiếc điện thoại cho ngày Tết không phải là dễ khi có quá nhiều mẫu mã với những tính năng đa dạng.

Trong bài viết này, xin giới thiệu với bạn một số mẫu điện thoại phục vụ nhu cầu giải trí trong ngày Tết của thương hiệu Maxfone, một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với khách hàng Việt Nam, đặc biệt là những người yêu thích công nghệ và thời trang. Với giá dưới 2 triệu đồng, bạn có thể chọn ngay một sản phẩm Maxfone thích hợp với nhu cầu và phong cách của riêng mình

1. Maxfone S400

Nhắc đến điện thoại nắp trượt, mọi người đều liên tưởng đến sản phẩm có màn hình lớn nhưng lại nhỏ gọn và tiện lợi. Maxfone S400 có thiết kế thân máy trượt sang trọng và tinh tế với màn hình lớn TFT 2.8 inch với 262.000 màu. Máy ảnh VGA 480×640 pixcels giúp bạn ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong ngày Tết. Máy có tích hợp đài FM và có thể nghe nhạc dưới định dạng mp3, xem phim định dạng 3GP, MP4 giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái trong ngày Tết. Kết nối Bluetooth giúp bạn chia sẻ và bộ nhớ hỗ trợ lên đến 4Gb giúp bạn thoải mái lưu trữ những file giải trí này. Máy đang được bán với giá 1.890.000 đồng.

Những mẫu điện thoại hợp túi tiền cho năm mới

Maxfone S400

2. Maxfone B350

Điện thoại bàn phím qwerty đang là xu hướng chung cho những bạn trẻ thường xuyên chat chit bằng tin nhắn. Maxfone B350 là một sản phẩm phù hợp với các bạn với bàn phím Qwerty thuận tiện, thiết kế thân máy đứng cổ điển và năng động giúp bạn có thể soạn tin nhắn một cách nhanh gọn nhất,… Đây là một trong những sản phẩm “hot” nhất của Maxfone hiện nay đấy! Bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi biết chiếc điện thoại này chỉ có giá 990.000 đồng! Máy có đầy đủ những tính năng như xem phim, nghe nhạc, chụp hình đài FM, Bluetooth, hỗ trợ thẻ nhớ đến 4Gb.

Những mẫu điện thoại hợp túi tiền cho năm mới

Maxfone B350

3. Maxfone E600

Với thiết kế cong gẫy khúc độc đáo và mạnh mẽ, Maxfone E600 rất nổi bật. Bạn bè sẽ lập tức trầm trồ và tò mò vì chiếc điện thoại với thiết kế cực lạ của bạn này đấy! 1.290.000 đồng là giá của chiếc điện thoại độc đáo này. Tha hồ mà khoe phong cách mà không sợ “đụng hàng”.

Máy hỗ trợ chụp hình VGA (480×640 pixcels), tích hợp đài FM sẵn trong máy, nghe nhạc mp3 và xem phim 3GP, MP4.

Những mẫu điện thoại hợp túi tiền cho năm mới

Max fone E600

4. Maxfone M2600

Nổi bật với chức năng hỗ trợ 3 sim 3 sóng ấn tượng, Maxfone M2600 sở hữu tính năng rất phù hợp với người Việt, nhắm tới đối tượng khách hàng thường xuyên liên lạc đa dạng và dùng sim khuyến mãi từ các nhà mạng. Với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, đây rõ ràng là lựa chọn tiện dụng thay cho thói quen sử dụng cùng lúc 2 – 3 chiếc điện thoại hàng ngày! Chiếc điện thoại này có khả năng định dạng MP3, xem phim 3GP, MP4, AVI hay chơi game và tích hợp đài FM sẵn trong máy.

Những mẫu điện thoại hợp túi tiền cho năm mới

Maxfone M2600

Maxfone mang đến cho người tiêu dùng Việt những mẫu điện thoại với thiết kế đa dạng để khách hàng có thể tự do lựa chọn từ kiểu dáng đến màu sắc. Tất cả đều có giao diện than thiện dễ sử dụng và có đầy đủ những tính năng đa phương tiện cơ bản để sẵn sàng theo chủ nhân đi đến mọi nơi và tham gia vào tất cả các hoạt động vui chơi ngày. Tính năng 2 sim 2 sóng nổi bật cho tất cả các dòng máy Maxfone mang đến cho khách hàng Việt sự thuận tiện tối đa.

“Tính năng như ý – chi phí hợp lý “ là tiêu chí của Maxfone là tạo ra cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm điện thoại di động hoàn toàn phù hợp, chú trọng cả về thiết kế, về tính năng và giá cả, . Điện thoại Maxfone mang đến cho người tiêu dùng đầy đủ các tính năng tiện ích với một mức giá thật hợp lý, phù hợp với thu nhập người Việt.”

Những thông tin về Maxfone đã có trên website: www.maxfone.vn và hotline: 18006688 – Tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng miễn phí cuộc gọi đến luôn sẵn sàng phục vụ.

Bảng giá bán lẻ một số mẫu điện thoại Maxfone:

Những mẫu điện thoại hợp túi tiền cho năm mới

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.