Rủ nhau đi cướp vì thiếu tiền chơi game

(Dân trí) – Do cần tiền để “chat” và chơi game, Giang và Tuấn Anh đã bàn nhau chuẩn bị gậy gỗ, đến khu vực Linh Đàm để cướp xe máy.

Công an quận Hoàng Mai vừa khám phá vụ cướp tài sản xảy ra ngày 18/2 tại khu vực bán đảo Linh Đàm (phường Hoàng Liệt).

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 18/2, anh Vũ Văn Chiến (SN 1988, ở Lạc Thị, Ngọc Hồi, Thanh Trì) đi xe máy Wave biển kiểm soát 29Y4-9992 đến khu vực đường vành đai nhà văn hóa bán đảo Linh Đàm thì bị 2 đối tượng dùng gậy gỗ đánh và cướp xe máy.

Khẩn trương điều tra, truy xét, cơ quan công an đã làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng gây án là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994) và Nguyễn Trường Giang (SN 1993), đều trú ở Huỳnh Cung, Tam Hiệp, Thanh Trì.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do cần tiền để “chat” và chơi game online nên đã bàn nhau chuẩn bị gậy gỗ đến khu vực bán đảo Linh Đàm để cướp.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Ở một vụ khác, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – CATP triệt phá ổ nhóm cướp tài sản của lái xe taxi, bắt 2 đối tượng: Nguyễn Đức Trung (SN 1990, ở khu 2, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức) và Nguyễn Quyết Chiến (SN 1994, ở Yên Khoái, Thụy An, Ba Vì).

Các đối tượng khai nhận, ngày 12/2, Trung và Chiến thuê xe taxi hãng 3A BKS 30T-1339 do anh Nguyễn Thành Sỹ (SN 1985, ở xã Tây Tựu, Từ Liêm) điều khiển, đi từ chợ Minh Khai (Từ Liêm). Đến ngã tư Nhổn, Trung và Chiến đã dùng dao đe dọa và cướp 480 nghìn đồng và 1 điện thoại di động của anh Sỹ rồi bỏ trốn.

Tiến Nguyên

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.