Ra mắt cổng thông tin Zing Game

Cổng thông tin chuyên đề game.zing.vn ra mắt ngày hôm nay sẽ là một địa chỉ mới dành cho các game thủ Việt muốn cập nhật những thông tin nóng hổi, phong phú đang diễn ra xung quanh làng game.

Trang chủ game.zing.vn với giao diện bắt mắt nhưng cũng rất tiện dụng.

Game.zing.vn là cổng thông tin chuyên đề về game được “thai nghén” và xây dựng bởi những game thủ đầy nhiệt huyết, nhằm cung cấp cho cộng đồng những thông tin phong phú, bổ ích nhất. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Zing Game hy vọng, với những ưu điểm của mình, cổng thông tin điện tử này sẽ là nơi ghé thăm thường xuyên của đông đảo game thủ Việt.

Điểm hấp dẫn đầu tiên của game.zing.vn chính là giao diện hiện đại, đơn giản và dễ xem. Có thể nói, giao diện của Zing Game đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng nhất của một trang web tin tức, đó là vừa đẹp, bắt mắt, lại vừa đơn giản, dễ nhìn và dễ tìm kiếm bài viết.

Ngoài ra, Zing Game cũng sẽ luôn cập nhật thường xuyên những tin tức nóng hổi nhất trong làng game Việt Nam và thế giới. Phần chiếm chủ đạo sẽ là tin tức về các game online trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, các game thủ mê game offline vẫn có thể tìm thấy những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về bất cứ tựa game offline nào đang “nổi đình nổi đám” trên thế giới. Ngoài ra, những chuyên mục như “Lăng kính game” (chứa những bài viết tổng quan về đời sống game), “Chân dung game thủ” (tập trung những bài viết về các nhân vật có thật) hay “Giới thiệu game” cũng là những bộ phận không thể thiếu trên cổng thông tin này.

Lịch sự kiện game online giúp game thủ dễ dàng biết được những sự kiện được tổ chức liên quan đến game của mình.

Không chỉ có bài viết, ở Zing Game người xem còn có thể thưởng thức những thước phim sống động, những bức hình nền (wallpaper) đẹp mê ly hay những bản nhạc game làm say lòng người. Chưa hết, Zing Game còn tích hợp cả một bảng tra cứu danh sách các game online đang nổi tiếng trong nước và quốc tế, cùng lịch sự kiện game online tiện dụng để các game thủ có thể dễ dàng nắm được những sự kiện được tổ chức liên quan đến game online của mình.

Cuối cùng, một trong những tính năng độc đáo nhất của Zing Game phải kể đến bảng tính điểm tiềm năng và kỹ năng Chinh Đồ. Bảng tính điểm này là công cụ hữu hiệu và tiện ích dành cho game thủ Chinh Đồ tra cứu cách tăng điểm nhân vật của mình. Thông qua việc phân bố điểm thuộc tính, các game thủ Chinh Đồ có thể dễ dàng thấy được các chỉ số sức mạnh quan trọng của nhân vật sẽ tăng giảm như thế nào. Phần phân bố điểm kỹ năng sẽ giúp các bạn lựa chọn các hướng tăng điểm hợp lý với số điểm tương ứng với đẳng cấp nhân vật.

L.A

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.