Tỷ phú Donald Trump nổi giận vì Rihanna bỏ diễn

Ông trùm bất động sản Mỹ lên tiếng chỉ trích khi nữ ca sĩ cáo ốm, xin vắng mặt trong chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện của ông, nhưng liền đó lại biểu diễn trong một sự kiện khác.> Rihanna bốc lửa ở NBA All-Star Game 2011

Buổi diễn từ thiện gây quỹ ủng hộ Viện Nghiên cứu Ung thư Dana-Farber của Donald Trump diễn ra ở bãi biển Palm, Florida vào tối thứ bảy 19/1. Rihanna được mời đến hát với khoản thù lao khổng lồ 500.000 USD. Tuy nhiên, đến phút chót, đại diện của cô thông báo với ban tổ chức rằng nữ ca sĩ bị ốm và không thể có mặt. Ban tổ chức phải mời gấp ngôi sao khác là Jennifer Hudson thay thế.

Rihanna biểu diễn
Rihanna biểu diễn “sung” tại trận đấu các ngôi sao NBA, một ngày sau khi xin nghỉ buổi diễn của Donald Trump vì bị viêm phổi và đang phải điều trị. Ảnh: AP.

“Rihanna đang điều trị chứng viêm phổi và bác sĩ yêu cầu cô ấy không đi máy bay nếu không muốn mất giọng và ảnh hưởng xấu đến thanh quản”, quản lý của Rihanna phân trần với trang Access Hollywood hôm 22/2. “Rihanna cảm thấy tồi tệ khi không thể có mặt tại sự kiện ý nghĩa đó và rất biết ơn Jennifer Hudson đã thay thế cô ấy”.

Dù lý do của nữ ca sĩ khá chính đáng, Donald Trump vẫn không mấy hài lòng vì bị khước từ. Không những thế, đến hôm sau (20/2), Rihanna lại công khai đến biểu diễn tại trận đấu bóng rổ từ thiện của các ngôi sao giải NBA tại Los Angeles, không có vẻ gì là quá ốm yếu. Lúc đó, ông trùm bất động sản được dịp nổi trận lôi đình. Ông nói: “Hành động của Rihanna xúc phạm nhiều người. Việc cô ta đến sân bóng rổ biểu diễn ngay khi vừa thông báo bị ốm, là một hành động thiếu tôn trọng”.

Ông trùm Donald Trump. Ảnh: AFP.
Ông trùm Donald Trump. Ảnh: AFP.

“Mặc dù vậy, sự vắng mặt của cô ta cũng không gây hậu quả nghiêm trọng”. Tỷ phú Mỹ chuyển sang ca ngợi Jennifer Hudson, nữ ca sĩ “thế chân” Rihanna: “Jennifer là một cô gái thật xinh đẹp. Đó vốn là ngày nghỉ của cô ấy nhưng cô ấy vẫn nhận lời biểu diễn trong cả đêm từ thiện. Cô ấy tài năng đến khó tin, chất giọng của cô ấy cũng hay hơn”.

Hòa Ca

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.