Tay cầm mới Wii Zapper sẽ có mặt vào 19/11

(DTG) Tay cầm chuyên dụng Zapper dành cho các game bắn súng trên hệ máy Wii sẽ được tung ra thi trường vào cuối tháng 11.

Khá thành công với những tay cầm dành cho các dòng game thể thao, hãng Nintendo tiếp tục hướng tới thị trường game bắn súng với tay cầm chuyên dụng Wii Zapper nhằm mang lại cảm giác thật, giúp người chơi như hoà mình vào chính trận chiến ác liệt trong game.

 

 

Hôm nay, hãng Nintendo đã thông báo chính thức phần tập luyện Link’s Crossbow Training cùng tay cầm Wii Zapper sẽ được tung ra thị trường vào ngày 19/11. Và game đầu tiên được áp dụng hệ thống tay cầm mới này là Legend of Zelda: Twilight Princess. Người chơi sẽ được hướng dẫn đầy đủ, chi tiết từng kỹ năng cơ bản của hệ thống bắn súng mới này.

 

Kế hoạch phát triển tay cầm Wii Zapper đã chuẩn bị từ lâu và được giới thiệu một vài thông tin tại E3 Media và Business Summit. Hãng Nintendo cũng cho biết thêm về một số game sẽ hỗ trợ tay cầm mới này như Medal of Honor Heroes 2 của EA, Resident Evil: Umbrella Chronicles của Capcom và Ghost Squad của Sega hứa hẹn sẽ mang lại những pha hành động thật đến không ngờ. Giá bán của Wii Zapper cùng bộ Link’s Crossbow Training dự kiến là 19.99 USD.

 

Quốc Tú

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.