Truyện tranh kêu oan!

TTC – Chào mọi người! Em là truyện tranh, ngày xưa em rất vui vì luôn đem lại nhiều niềm vui và là món ăn tinh thần cho nhiều em nhỏ, nhưng gần đây thì em buồn lắm! Em không hiểu vì sao nhiều người lại phê phán em như vậy.

Truyện tranh kêu oan!

Người ta bảo em quá bạo lực. Oan quá và thật không công bằng với em. Trong khi game và phim ảnh bạo lực, kinh dị thì mọi người không lên án mà còn mua vé đi xem, còn em thì cứ bị mang ra mổ xẻ hoài. Em và phim ảnh cùng là món ăn tinh thần, nên phải được đối xử công bằng chứ!

Hơn nữa, em chỉ thể hiện hiện thực xã hội thôi mà, như chuyện bạo lực học đường, học sinh đánh nhau… thế mà cũng bị lên án ư? Hơn nữa, em chỉ là truyện, người ta muốn hư cấu thế nào chả được, mục đích là giải trí thôi mà!

Người ta bảo em sex, khiêu dâm. Lại cũng quá oan và không công bằng với em. Tranh em chỉ là hơi hở hang một chút, nhưng chỉ là một vài nhân vật, chứ đâu phải tất cả đâu, và thỉnh thoảng có ôm nhau, hôn nhau…

Nhưng dù có vậy đi nữa thì cũng chỉ là hình vẽ, có là gì so với phim ảnh, họ hôn nhau, cởi áo trên màn hình tivi và màn ảnh rộng, mà có ai nói gì đâu. Chưa kể còn bao nhiêu ca sĩ diễn viên bây giờ ăn mặc hở hang, khêu gợi, nhảy nhót tưng bừng trước cả ngàn người, tràn ngập trên internet cũng có ai nói gì đâu!

Phải chăng do em thấp cổ bé họng, hay là mọi người cứ nghĩ em là trẻ con nên mới lấn át như vậy? Hỏng chịu đâu! Hu hu…!

N.Q.THIÊN (TP.HCM)

 

Tuổi Trẻ Cười số 422 (15-02-2011)  hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.