Wozniacki giành chiến thắng thứ 12 liên tiếp

TTO – Tay vợt số một thế giới Caroline Wozniacki đã giành chiến thắng thứ 12 liên tiếp sau khi dễ dàng hạ tay vợt Ý Flavia Pennetta 2-0, lọt vào bán kết giải Qatar mở rộng trong trận đấu diễn ra hôm qua.

Quần vợt

Wozniacki giành chiến thắng thứ 12 liên tiếp

Sau khi thắng giải Dubai mở rộng, Caroline Wozniacki đang giữ được phong độ đỉnh cao-Ảnh: AP.

Tay vợt người Đan Mạch không thua game nào ở set đầu và chỉ thua 2 game ở set hai. Ở bán kết, Wozniacki sẽ đối mặt với Marion Bartoli sau khi tay vợt người Pháp hạ tay vợt Trung Quốc Peng Shui 2-0.

Sau khi thắng giải Dubai mở rộng, Caroline Wozniacki đang giữ được phong độ đỉnh cao, giúp cô có thêm điểm củng cố vị trí số 1 thế giới.

Hạt giống thứ hai và số ba thế giới Vera Zvonereva, dù gặp chút khó khăn, nhưng cũng lọt vào bán kết sau khi thắng 2-1 (7-5, 6-7, 7-5) trước tay vợt Slovakia Daniela Hantuchova trong trận đấu kéo dài hơn ba giờ.

Zvonareva sẽ gặp đối thủ quen thuộc Jelena Jankovic, người đã hạ  Klara Zakopalova của CH Séc 2-0. Zvonareva đã thắng 7 trong 13 lần hai tay vợt này gặp nhau.

*Ở giải Dubai mở rộng cho nam, cả 4 tay vợt mạnh là Federer, Gasquet, Berdych, Djokovic cùng lọt vào bán kết.

Roger Federer sẽ đụng độ Richard Gasquet, còn Novak Djokovic chạm trán Tomas Berdych, tái hiện lại trận đấu ở tứ kết Úc mở rộng 2011.

NHẬT ANH (Theo AP, Reuters)

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.