Yêu không ràng buộc

TT – Sự có mặt của Natalie Portman – nữ diễn viên Mỹ gốc Israel đang được chú ý với đề cử Oscar 2010 cho Thiên nga đen – là một ưu thế đáng kể cho Yêu không ràng buộc – phim đầu tiên đến với khán giả VN mùa Valentine này.

Yêu không ràng buộc

Hai diễn viên Natalie Portman (Emma, trái) và Ashton Kutcher (Adam) trong Yêu không ràng buộc – Ảnh do Megastar cung cấp

Với vẻ ngoài bắt mắt lại có mác là con trai một cựu ngôi sao truyền hình, bản thân cũng làm trong ngành giải trí, Adam (Ashton Kutcher) dường như đang có một “lý lịch đàn ông” khá hoàn hảo. Năng khiếu “dụ dỗ” phụ nữ của Adam phát triển từ lúc 14 tuổi, khi ở bên cô bạn Emma (Natalie Portman) trong một dịp cắm trại và phát triển khá thuận chèo mát mái cho đến khi cú sốc do cô người yêu Vanessa gây ra đã ít nhiều khiến quan niệm cảm tính về tình yêu của anh chàng Adam thay đổi.

Những cuộc gặp tình cờ của Adam và Emma như sự sắp đặt khéo léo của định mệnh đã đẩy hai người về phía nhau. Cô bác sĩ thực tập Emma với triết lý sống “mong có một người đàn ông trên giường mình lúc 2 giờ sáng nhưng không phải nói dối và ăn sáng với anh ta” thật vừa vặn với một người bạn tình sẵn sàng đến bất cứ lúc nào cô gọi, không ghen tuông, không nhớ nhung, ôm ấp và không tình yêu như Adam.

Trái bóng bay Adam mang tặng bạn gái mình sau lần đầu tiên ngủ với cô ta, bó cà rốt thay cho hoa ngày Valentine chỉ là những chi tiết gây cười nhấn nhá cho một câu chuyện ngập tràn những đoạn đối thoại hài hước, bất ngờ mà đạo diễn Ivan Reitman đã khéo léo đưa vào Yêu không ràng buộc để đem lại tiếng cười cho khán giả. Và không khó để đoán ra một câu chuyện phim Hollywood kiểu này khi để cho hai người bạn thử chơi trò quan hệ tình dục không tình yêu, mà trò chơi nào rồi cũng có phần kết, chờ đợi đáng xem nhất cho khán giả luôn là xem ai sẽ thắng, ai sẽ thua.

Yêu không ràng buộc phô bày những cảnh quay đẹp đẽ với không khí trẻ trung và vội vã khi câu chuyện chủ yếu xoay quanh những người trẻ tuổi như Adam và Emma cùng các bạn của họ. Phim là lựa chọn thích hợp cho các bạn trẻ trong ngày lễ Valentine bởi mỗi người sẽ tự tìm thấy một điều thú vị cho riêng mình khi tham dự vào cuộc chơi mạo hiểm của hai người trẻ mà xuất phát điểm về tình cảm, họ không phải là tình nhân của nhau.

CÁT KHUÊ

* Yêu không ràng buộc (No strings attached) chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 11-2 (cấm trẻ em dưới 16 tuổi).

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.