Zing Speed – Trào lưu mới cho teen

Zing Speed sẽ ra mắt làng game Việt vào ngày 1/6 năm nay. Đây là game casual thú vị, được thiết kế hết sức đẹp mắt về thời trang, nhân vật, xe đua và đường đua.

Engine khủng PhysX tạo nên sự bứt phá về thiết kế trong game Zing Speed

Với công nghệ đồ hoạ PhysX, tất cả mọi ngóc ngách, màu sắc, hình ảnh, chi tiết trong game Zing Speed đều trở nên đẹp tuyệt và có thu hút. Nhất là 2 yếu tố chính trong game là xe đua và đường đua.

130 loại xe đua, là những chiếc xe đẹp mắt. Có chiếc xế hộp mô phỏng theo kiểu xe hơi đời mới như Audi, Ferrari, Porsche… hay những chiếc xế ngộ nghĩnh đáng yêu mang hình chứ lợn ủn ỉn, gấu đông Bắc cực, và cực kỳ hitech với những chiếc xe hình tên lửa, máy bay tốc độ. Hay đơn giản chỉ là những chiếc xe mô tô phân khối cao, ngầu. Vừa đẹp về thiết kế, vừa độc đáo hấp dẫn ngay trong ý tưởng sáng tạo mô hình xe.

Chế độ đua xe đậm tính cạnh tranh khốc liệt

Tính chuyên nghiệp trong mỗi trận đua xe thể hiện ở chỗ đòi hỏi người chơi cần phải có kỹ năng đua xe tốt và phản xạ nhạy trước những vật cản trên đường đua. Kỹ năng drift (vô cua, lết bánh) thành thạo là yêu cầu tất yếu đối với một game thủ khi tham gia vào mỗi trận đua.

3000 vật phẩm thời trang trong Zing Speed casual đỉnh

Đặc biệt, thời trang trong Zing Speed là xu hướng thời trang đang rất thịnh hành tại Trung Quốc. Gồm có 1000 vật phẩm, ngang ngửa với mặt hàng thời trang hiện có của game casual hot nhất hiện nay. Bước chân vào khu phố mua sắm, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các trang phục và phụ kiện vô cùng đa dạng và đốc đáo như: quần áo, nón, hình xăm, kính, bao tay, cánh và các tùy biến trên gương mặt.

Nét độc đáo khác chính là các vật phẩm này đều có khả năng cử động uyển chuyển và vui mắt. Gamer tha hồ thể hiện cá tính của mình với những đôi cánh xập xòe, những chiếc cài nơ nhấp nháy ngộ nghĩnh…

Một cộng đồng thân thiện và vui nhộn

Zing Speed có 15000 bài hát đang hot trên các bảng xếp hạng Châu Á hay các bản nhạc teen dễ thương đang rất sẵn sàng để teen đưa vào thưởng thức ngay trong lúc đang đua xe. Hơn thế nữa, tahy vì thời gian loading nhàm chán, các nhân vật trong game sẽ thể hiện điệu nhảy sinh động, không thua gì các game nhảy hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra, thay vì ngồi yên một chỗ, tán gẫu với các icon nhàm chán, Zing Speed có hẳn một cộng đồng vui nhộn

Trên đây là những yếu tố khiến 50 triệu game thủ teen ở Trung Quốc đam mê game đua xe QQ Speed. Nhất là với một game đẳng cấp như vậy, song dung lương lại rất nhỏ: chưa đến 700 MB.

Và rất rất nhiều tính năng thú vị khác đang chào đón các game thủ. Hãy vào ngay trang chủ http://speed.zing.vn để trải nghiệm nhé!

Như Ý

Tin liên quan:

>>Zing Speed – Game đua xe sành điệu cho game thủ Việt
>>QQ Speed Online sẽ được phát hành ở Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.