6 cách để tình yêu ‘hồi sinh’

Bạn đang thất vọng rằng mối quan hệ của bạn không còn kỳ diệu và lãng mạn? Bạn cảm thấy sợ hãi vì điều này có thể ảnh hưởng hoặc thậm chí kết thúc mối quan hệ giữa hai người?

6 cách để tình yêu 'hồi sinh'

Ảnh minh họa

Để mối quan hệ của hai bạn sau một thời gian dài vẫn có thể vui vẻ và thoải mái như thuở ban đầu, một số mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp bạn tạo dựng lại điều đó:

1. Gửi một món quà độc đáo đến nơi làm việc

Không cần phải là món quà cầu kì, phức tạp mà bạn có thể dùng một tờ giấy và một số bút chì màu. Hãy vẽ một bức tranh tươi sáng có hình ảnh hai người đang nắm tay chẳng hạn hoặc là bất cứ gì bạn muốn. Bên dưới bức tranh hãy viết “Em yêu anh”. Chắc chắn với một món quà đơn giản và đầy sáng tạo của bản thân, bạn sẽ nhận được nụ cười mãn nguyện của chàng như thuở mới yêu.

2. Tạo niềm vui cho anh ấy với một trò chơi

Nếu vào một ngày hè nóng bức, bạn có thể mua hai khẩu súng nước lớn và đưa anh ấy cùng đến bãi biển với bạn. Ở đó bạn có thể cùng anh ấy tham dự một “cuộc chiến” thú vị. Hoặc với ý tưởng của riêng mình về một số trò chơi, bạn hãy khơi dậy trong anh ấy tiếng cười và sự thích thú khi vui chơi cùng bạn.

3. Mang lại cho anh ấy những kỷ niệm thời thơ ấu

Để làm được điều này, bạn hãy liên hệ với gia đình anh ấy và hỏi về bất cứ điều gì anh ấy luôn muốn khi là một cậu bé. Ví dụ, nếu anh ấy luôn muốn có một chiếc xe mô hình, bạn hãy mua và tặng cho anh ấy nhân dịp sinh nhật. Với điều này, anh ấy không chỉ đánh giá cao món quà, mà còn dành cho bạn sự ưu ái bởi bạn là người chu đáo, luôn tìm hiểu những gì anh ấy mơ ước.

4. Tổ chức một bữa ăn ngoài trời

Hãy lựa chọn khung cảnh thoáng đãng, lãng mạn để tổ chức một bữa ăn chỉ có hai người. Hoặc bạn cũng có thể biến sân sau nhà mình với một tấm chăn picnic trải trên mặt đất cùng một số đồ ăn nhẹ, sôcôla và rượu sâm banh. Hãy nằm xuống tấm chăn bên cạnh anh ấy và cùng ngắm nhìn những ngôi sao.

5. Thể hiện sự biết ơn đối với anh ấy

Bạn hãy để lại một tấm thiệp hoặc tờ giấy nhắc nho nhỏ có vẽ hình trái tim mà anh ấy có thể nhìn thấy với một lời nhắn: “Cảm ơn anh đã đi vào cuộc sống của em!”.

6. Tạo sự bất ngờ mới mẻ

Có lẽ cách sâu sắc nhất để vực dậy tinh thần lãng mạn trong mối quan hệ của bạn là bạn hãy luôn tạo ra sự bất ngờ mới mẻ giữa hai người. Bạn hãy bất ngờ tặng anh ấy một món quà nhỏ sau một khoảng thời gian, hãy dành thời gian nhìn chằm chằm vào mắt của nhau và dành cho nhau những cử chỉ âu yến.

Theo Afamily

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.