Cô gái quỳ gối cầu hôn bạn trai sau 8 năm yêu nhau

“Xin anh hãy cưới em làm vợ”, cô gái cầm bó hoa hồng quỳ gối trên sân khấu cầu hôn chàng trai mà mình đã yêu say đắm 8 năm trời.

Thường thì người ta chỉ thấy nam giới đứng ra cầu hôn và hiếm khi thấy nữ giới chủ động quỳ gối cầu hôn như trường hợp của cô gái người Đài Bắc dưới đây.

Yêu nhau đã 8 năm nhưng Đại Bội Lôi đợi mãi vẫn chưa thấy chàng người yêu nhắc tới chuyện kết hôn. “Người ta không chủ động thì mình chủ động vậy, miễn sao là có thể được ở bên anh ấy trọn đời”, với tâm niệm này, Bội Lôi đã gạt bỏ mọi sỹ diện và định kiến “cọc đi tìm trâu” để tổ chức một màn cầu hôn hoành tráng với người tình vĩ đại nhất cuộc đời cô.

Cô gái quỳ gối cầu hôn bạn trai sau 8 năm yêu nhau

Bội Lôi quỳ gối với bó hồng ngỏ lời cầu hôn chàng trai trên sân khấu

Cô gái quỳ gối cầu hôn bạn trai sau 8 năm yêu nhau

Nụ hôn ngọt ngào sau khi chàng trai đồng ý cưới Bội Lôi làm vợ

Màn cầu hôn này được một công ty tổ chức sự kiện đứng ra đảm nhận và đã thu hút được tới gần 6000 người tới chứng kiến. Kế hoạch của màn “cầu hôn ngược” được chuẩn bị rất chu đáo, hôm đó hai nhân vật chính đã được mời lên sân khấu để tham gia trò chơi, tạo cơ hội cho cô gái bất ngờ cầu hôn chàng trai.

Theo lời yêu cầu của người dẫn chương trình, Bội Lôi sẽ đeo một chiếc mặt nạ che đi nửa mặt tham gia trò chơi. Sau khi Bội Lôi tháo mặt nạ ra, cô sẽ cầm một bó hoa hồng và quỳ một gối trên sân khấu run rẩy cầu hôn người mình yêu. Sự việc đã diễn ra suôn sẻ đúng như theo kịch bản, khi Bội Lôi ngỏ lời cầu hôn, người cô yêu cũng có chút bất ngờ rồi cười nói “bước nhầm lên thuyền giặc”. Không khí trên sân khấu lúc đó như “nín thở” rồi vỡ òa sau câu “anh đồng ý” của bạn trai Bội Lôi.

Tất cả những nhân viên tổ chức sự kiện trên đều ca ngợi sự dũng cảm của nữ nhân vật chính. Bản thân Bội Lôi cũng tâm sự với người dẫn chương trình: trong 8 năm yêu nhau, cô luôn là người chủ động hơn, tích cực hơn nên “đại chủ động lần cuối này” cũng không phải là trở ngại quá lớn đối với cô. Và một kết cục đẹp đã đến với cô gái dũng cảm này.

Bên cạnh những lời chúc phúc dành tặng cho nữ nhân vật chính thì cũng có nhiều nữ giới tỏ ra “bất bình” trước hành động được họ cho rằng làm “mất thể diện chị em” của Bội Lợi. Một độc giả nữ lên án: “Cô ấy có thể cầu hôn nơi kín đáo, riêng tư chứ không nên quỳ gối trước thiên hạ vì một gã đàn ông như vậy. Vì tình yêu cô ta có thể quỳ gối bao lâu tùy thích nhưng điều đó cho thấy bản chất nô lệ trong con người cô ta vẫn còn. Nô lệ cho tình yêu, nô lệ cho người tình…, trong khi cả thế giới đều đề cao nam nữ bình đẳng và các nước châu Á thì hô hào giải phóng phụ nữ từ rất lâu rồi”.

TIGÔN

Theo 163/Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.