Coca-Cola Music 2011, sân chơi trẻ đầy năng động.

Chiều ngày 1/3 vừa qua, buổi offline thành viên của Coca-cola Music 2011 đã tổ chức thành công trong không khí vui vẻ, cùng với sự có mặt của 3 giám khảo: ca sỹ Phương Vy, Đinh Tiến Đạt, beatboxer Nguyễn Cường.

Chương trình còn có khách mời Văn Mai Hương idol, nhóm La Thăng, gần 100 gương mặt thành viên dễ thương khác, và có sự góp mặt của Giám đốc Truyền thông Coca-Cola khu vực Đông Dương: Chị Phạm Thị Nhã Uyên.

Coca-Cola Music 2011, sân chơi trẻ đầy năng động.

Ở buổi offline này với chủ đề “Bật Coca-Cola phiêu cùng âm nhạc, bật tuôn tiếng hát”, đã mang âm nhạc xích lại gần hơn các bạn trẻ, giúp các bạn hiểu thêm về 6 chủ đề âm nhạc đang cực “hot” hiện nay như: Pop, Rock, R&B, Rap, Hip-hop và Beatboxing. (Tìm hiểu 6 chủ đề âm nhạc click link tới bài: “6 chủ đề âm nhạc cực lôi cuốn giới trẻ, bạn biết gì về nó?” )

Coca-Cola Music 2011, sân chơi trẻ đầy năng động.

Không những thế, Coca-Cola Music 2011 còn giới thiệu đến những bạn trẻ hàng loạt các sự kiện âm nhạc xuyên suốt năm 2011,dành riêng cho các bạn trẻ Việt Nam, được thể hiện tài năng âm nhạc của mình, đó là:

  • Coca-Cola Phiêu cùng âm nhạc

  • Coca-Cola Acadamy

  • Coca-Cola Music Award

  • Coca-Cola FM

Bạn là 1 thành viên cũng tham dự buổi offline đó, hãy cùng nghĩ lại những giây phút vui nhộn ngày hôm qua nào; sự có mặt của các bạn thắng giải K4teen năm 2009, và năm 2010 biểu diễn thể loại Pop và R&B, nhận được không ngớt tiếng pháo tay, và lời khen từ Ca sỹ Phương Vy.

Coca-Cola Music 2011, sân chơi trẻ đầy năng động.

Bật mí thêm với các bạn, bạn Thanh Thảo, quán quân K4teen năm 2010 đã dành được giải thưởng quay video clip phát trên kênh truyền hình Yeah1 trị giá 54.000 USD. Và bạn có biết giải thưởng cực hấp dẫn Coca-Cola Music 2011 tới đây, đó là một chuyến đi Châu Âu tham gia Đêm nhạc hội Coca-Cola toàn cầu, quá tuyệt phải không các bạn!

Tiếp sau đó là những trò chơi vui nhộn, dành cho các bạn teen thử sức với thể loại Rap.

Coca-Cola Music 2011, sân chơi trẻ đầy năng động.

Ở tiết mục đọc Rap của các bạn, đã làm cho khán phòng tràn ngập tiếng cười, và chính Đinh Tiến Đạt cũng cười không ngớt vì tài năng đọc Rap của các bạn.

Màn thể hiện beatboxing của Nguyễn Cường, khiến các bạn ngỡ ngàng, thán phục trước sự thể hiện, bắt chước các loại nhạc cụ điêu luyện, y như thật

Coca-Cola Music 2011, sân chơi trẻ đầy năng động.
Coca-Cola Music 2011, sân chơi trẻ đầy năng động.

Màn nhảy hip hop ngẫu hứng của một thành viên

Qua chương trình offline, các bạn không những hiểu thêm về 6 chủ đề và cuộc thi của Coca-Cola Music 2011 tới đây, các bạn còn được chơi, được thử sức mình với mỗi thể loại, không những thế các bạn còn được ring về những phần quà cực kool khi thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Và nhận được những lời nhận xét, đánh giá của 3 vị giám khảo: “Hãy tự tin thể hiện tài năng của mình, hãy tham gia vào Coca-cola Music, cơ hội dành cho bạn xích lại gần hơn với các bạn teen hơn 100 nước trên toàn thế giới, và cơ hội trở thành ngôi sao âm nhạc…” Trích lời ca sỹ Phương Vy.

Coca-Cola Music 2011, sân chơi trẻ đầy năng động.

Buổi offline kết thúc, để lại nhiều ấn tượng trong các thành viên, nhưng các bạn có vẻ còn nuối tiếc vì chưa được chơi “thỏa sức”, thể hiện tài năng âm nhạc của mình trong chương trình. Nếu bạn còn tò mò, muốn khám phá, hay muốn thử sức, thể hiện tài năng âm nhạc của mình, hãy mau mau truy cập website: http://coca-cola.zing.vn click vào tham gia những sự kiện âm nhạc dành cho bạn trẻ đang rất hot hiện nay nhé.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.