‘Dế’ B760 siêu mỏng của FPT

Máy có thiết kế dạng thanh, siêu mỏng với kích thước 59 x 108 x 12 mm, trọng lượng chỉ có 100 g. Sản phẩm có màn hình gương 2,4 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel với khả năng hiển thị 262 nghìn màu sắc nét.

Sản phẩm sở hữu bàn phím Qwerty giúp người dùng dễ sử dụng. Các phím tắt được thiết kế lạ mắt, cho phép người dùng đang ở một chức năng có thể truy cập vào một chức năng khác. Đặc biệt, trên bàn phím FPT B760 còn có biểu tượng thể hiện trạng thái.

Là điện thoại 2 sim 2 sóng B760 có đầy đủ các tính năng cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin, nghe nhạc, quay phim, chụp hình, đài FM chất lượng cao…

Ngoài ra, FPT B760 còn có một ứng dụng mới là trả lời tự động mà không cần phải đăng ký với nhà mạng. Chỉ cần sau một giây vào phần tiện ích, chọn mục trả lời tự động và tiến hành cài đặt, bạn có thể nhận được tin nhắn thoại của mọi người khi không thể nhận cuộc gọi.

Điểm nhấn độc đáo của FPT B760 còn phải kể đến tính năng kết nối Vitalk – cộng đồng mobile lớn nhất tại Việt Nam với hơn 3 triệu người tham gia, được tích hợp ngay trên máy. Khi sử dụng Vitalk trên FPT B760, người dùng được hỗ trợ tối đa trong việc giao tiếp, liên lạc như: chat nhóm, game online, chat với Yahoo!, kết bạn… Ngoài ra, người dùng có thể tự cập nhật thông tin cá nhân, chia sẻ hình ảnh, đọc tin tức và giải trí với các trò chơi tương tác như cờ tướng, caro, đào vàng, Poker, tiến lên.. cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.

FPT B760 được bán từ ngày 15/2 với giá 1.490.000 đồng (bao gồm VAT).

Tham khảo: Website: http://www.fptproduct.com.vn hoặc hotline: 1900 1552.

(Nguồn: FPT)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.