Đàn ông có tật ham của lạ

Tình yêu là một trò chơi, vậy mà vẫn có nhiều anh cứ muốn thử. Có người có chết cũng ăn cho bằng được, có người thì sống kiểu Mr.Balloon, cái này gọi là bị trúng độc suốt đời. Mong là anh được giải độc để sống một cuộc sống bình thường. (Sweet Wind)>Tôi âm thầm yêu dù người thứ ba đã rời xa/ Vợ chồng sống với nhau không chỉ bởi tình yêu

From: Sweet Wind
Sent: Friday, January 28, 2011 11:49 AM

Có lẽ tôi cần phải thổi Mr Balloon xuống mặt đất để anh ấy thôi mơ mộng. Thực ra, Sweet Wind không có nhân cách cao quý như Mr.Balloon tưởng tượng, khi yêu con người thường mù quáng và mắt anh ấy có vấn đề thật.

Sweet Wind thực sự chỉ yêu mỗi bản thân mình mà thôi, cho dù Mr.Perfect xuất hiện trước mắt Sweet Wind, hắn cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự như Mr.Balloon huống chi là một người như Mr.Balloon. Đúng như anh nói, ở đây như có một sự đổi vai về tâm thế lẫn tư thế.

Tình yêu là một trò chơi, theo lẽ thường phụ nữ tượng trưng cho phái yếu nhưng thực sự họ lại là phái mạnh và đàn ông là phái mạnh nhưng thực sự lại là phái yếu. Thường thì phụ nữ sẽ make-up, sẽ làm cho mình hấp dẫn để làm cho những người đàn ông say nắng, sập bẫy và rồi chủ động bỏ chạy. Chạy không được thì chịu chết, không thì cũng tiền mất tật mang, thực sự khó biết ai là thợ săn, ai là con mồi.

Sweet Wind thực sự bị say nắng và rồi bỏ chạy vì lo rằng cái thứ tình yêu đó sẽ là một thứ vật cản. Suốt đời gió vẫn là gió, không thích làm thợ săn hay là con mồi mà chỉ thích bay đi khắp nơi. Khi thích thì quyện vào mây thổi mây bay đi, không thích thì tự do tự tại bay đi một mình. Với gió sẽ không có cái tĩnh như cái gọi là “tình yêu là mãi mãi suốt đời không quên”.

Có lẽ một ngày, sẽ có một Mr.Perfect chặn gió lại không bay đi nữa nhưng sẽ giữ được không? Và gió sẽ lại bay đi mà thôi. Trong tình yêu, sẽ không có chuyện Sweet Wind không yêu mà lấy, cũng không có yêu vay mượn của người khác. Còn khi mà người đàn ông không thể hấp dẫn Sweet Wind được nữa thì “please go goodbye”.

Tôi nhận thấy đàn ông các anh thực sự là có tật ham của lạ. Tình yêu là một thứ trái như vậy, vậy mà vẫn có nhiều anh cứ muốn thử. Có người có chết cũng ăn cho bằng được, có người thì sống kiểu Mr.Balloon, cái này gọi là bị trúng độc suốt đời. Mong là anh được giải độc để sống một cuộc sống bình thường và có một gia đình hạnh phúc như bao nhiêu người khác. Mục đích sống của anh thật là tầm thường, sống không gặp được lại hy vọng đợi đến già, đến gần chết rồi lại đi tìm dù là một nầm mồ.

Thân ái.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.