Kate Winslet từng bị bạn bè chê cười vì… béo

Ở tuổi 35, ngôi sao của ‘Titanic’ thật rạng rỡ và tự tin khi nói về chính mình trên tạp chí Glamour số tháng 4/2011.

>>Kate Winslet chia tay người tình trẻ

Kate Winslet từng bị bạn bè chê cười vì... béo

Thuở thanh niên “nặng nề”

“Tôi thẳng thắn nói với bạn rằng tôi từng rất to béo, nặng nề, mọi người đều nói về tôi thế cả – và để nói tránh, giảm nhẹ, họ sẽ dùng câu: “Cô có gương mặt thật đẹp”. Đằng sau câu nói ấy chính là cái ý: “Từ cổ trở xuống luôn là vấn đề của cô!”.”

Phẫu thuật thẩm mỹ

“Không, tôi sẽ không bao giờ thử trò chơi đó… Tôi không ghét bất cứ phần nào trên cơ thể hoặc muốn đem mình so sánh với người này người nọ. Tôi không có ý định phẫu thuật để trở thành phiên bản hoàn hảo.”

Kate Winslet từng bị bạn bè chê cười vì... béo

Đoạt giải Oscar

“Khi còn là một đứa trẻ, tôi không bao giờ giành phần thắng trong các cuộc đua. Tôi chưa bao giờ là người nhảy cao nhất. Tôi cũng không đứng trong danh sách những người học giỏi. Thế nên khi giành giải Oscar đúng là chuyện trong mơ. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất đối với tôi.”

Những khó khăn trong việc dạy con

“Thử thách lớn nhất là phải đảm bảo không thiên vị đứa nào hơn đứa nào. Nhưng đôi khi tôi có thế thật. Tôi muốn các con mình lớn lên như những đứa trẻ bình thường, biết yêu thương và tôn trọng những người xung quanh. Tôi muốn các con mình biết để được bay ở khoang hạng nhất, chúng đã may mắn tới mức nào. Điều khiến tôi tự hào nhất là khi phi hành đoàn nói với tôi rằng: “Các con cô thật đáng yêu, chúng rất ngoan!”. Mỗi lần được nghe câu đó, tôi đều thấy thoải mái và vui vẻ.”

Kate Winslet từng bị bạn bè chê cười vì... béo
Kate Winslet từng bị bạn bè chê cười vì... béo

Gia An

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.