Kim Clijsters vượt khó vào vòng 3 Sony Ericsson mở rộng

Trong trận đấu rạng sáng nay tay vợt nữ số hai thế giới Clijsters dễ dàng giành chiến thắng 6-1, 6-1 trước đối thủ Anastasia Yakimova.

Clijsters đã chơi trận đầu tiên kể từ khi rút khỏi giải BNP Paribas hai tuần trước ở vòng 4 do chấn thương vai. Cô chỉ cho tay vợt 94 thế giới Yakimova gỡ hai game danh dự.

Kim Clijsters đang quyết tâm bảo vệ chức vô địch.
Kim Clijsters đang đặt quyết tâm bảo vệ chức vô địch.

“Tôi chưa hoàn toàn bình phục, nhưng việc điều trị đang tiến triển tốt”, Clijsters nói về chấn thương vai. “Sau giải BNP Paribas tôi rất lo, nhưng bây giờ tôi gần như có thể thực hiện mọi động tác”.

Tại giải Sony Ericsson 2011 tại Mỹ Clijsters xếp ở vị trí hạt giống số hai và là đương kim vô địch. Tay vợt người Đan Mạch Caroline Wozniacki xếp ở vị trí hạt giống số một.

Trong loạt đấu rạng sáng nay hạt giống số ba Vera Zvonareva để thua một set trước tay vợt đồng hương, cựu số một thế giới Dinara Safina. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-6, 6-3, 6-2.

Trong một trận khác, hạt giống số 5 – nhà vô địch Pháp mở rộng 2010 Francesca Schiavone đều thắng hai set với tỷ số 6-4 trước Angelique Kerber.

Hạt giống số 9 người Ba Lan, Agnieszka Radwanska thắng đối thủ người CH Czech, Barbora Zahlavova Strycova với tỷ số 6-1, 6-0. Một tay vợt người CH Czech khác – hạt giống số 12 Petra Kvitova thắng Varvara Lepchenko 6-1, 6-2.

Hạt giống số 15 người Pháp Marion Bartoli, tay vợt lọt vào chung kết BNP Paribas cuối tuần trước, thắng tay vợt người Nhật Ayumi Morita 6-3, 2-6, 6-1.

Đồng hương của Bartoli, Virginie Razzano đã gây bất ngờ bằng chiến thắng 6-3, 7-6 (7-5) trước hạt giống số 14 Kaia Kanepi.

Hạt giống số 22 Alisa Kleybanova cũng phải rời cuộc chơi sau vòng 2, thua đồng hương người Nga Ekaterina Makarova với tỷ số 7-5 6-3.

Thúy An

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.