Nokia E7 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Đây là chiếc điện thoại thông minh dành cho giới doanh nhân với nhiều tính năng quản lý công việc cũng như giải trí. > Nokia E7 chính hãng có giá gần 15 triệu đồng/ Nokia E7 xuất hiện ở Việt Nam giá 15 triệu đồng

Nokia E7 cho phép người dùng thoải mái soạn thảo, đọc và chỉnh sửa văn bản với bộ phần mềm Microsoft Office tích hợp trong máy. Màn hình cảm ứng AMOLED 4 inche dùng công nghệ Clearback hiển thị hình ảnh rõ và sắc nét ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Ông William Hamilton Whyte, Tổng giám đốc Nokia Đông Dương, giới thiệu điện thoại E7 khi ra mắt ở TP HCM sáng 23/3. Ảnh: Hà Mai

Phần mềm Microsoft Exchanges ActiveSync được tích hợp sẵn giúp quản lý các ứng dụng cá nhân cũng như e-mail công ty theo thời gian thực. Nokia E7 cũng kèm theo mọi dịch vụ Ovi miễn phí như điều hướng dành cho đi bộ và lái xe, TV Web, Messaging và ứng dụng mạng xã hội mới.

Điện thoại nổi bật với màn hình cảm ứng AMOLED và bàn phím trượt QWERTY. Ảnh: Hà Mai.

Phiên bản Ovi Maps có khả năng cập nhật bản đồ của 78 nước trực tiếp từ điện thoại giúp tìm kiếm địa điểm và lên lộ trình tốt hơn. Một điểm nhấn của Ovi Maps chính là những ứng dụng chuyên biệt như Trip Advisor và Lonely Planet cài đặt sẵn giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm địa điểm mình yêu thích khi đang du lịch hay công tác ở nước ngoài.

Smartphone E7 ghi lại hình ảnh độ phân giải cao, quay video HD với camera 8 megapixel 2 đèn flash LED, chơi nhạc, game và các ứng dụng mạng xã hội. Hỗ trợ kết nối chuẩn 3G và Wi-Fi, xem Web TV ổn định. Người dùng còn có thể tải nhiều ứng dụng khác từ Ovi Store.

Điện thoại Nokia E7 sẽ được bán chính thức trên toàn quốc từ ngày 26/3 với giá 14.990.000 đồng.

Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.