Rộn ràng khuyến mãi thị trường ngày 8/3

(Dân trí) – Trong khi các cửa hàng nhỏ lẻ có vẻ “im lìm” hàng hóa dành cho thị trường ngày 8/3 thì các trung tâm thương mại, khu mua sắm lớn tại Đà Nẵng, TP Huế đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi rầm rộ.

Trên các con phố mua sắm chính của Đà Nẵng như Hùng Vương, Hoàng Diệu… không khí mua sắm dành cho ngày của “quý bà” vẫn còn khá vắng vẻ. Rất ít cửa hàng trưng bày các sản phẩm riêng biệt kèm chương trình khuyến mãi dành cho ngày 8/3, bóng dáng các “quý ông” đi mua sắm về tặng “quý bà” cũng thưa thớt.
 
Tuy nhiên, tại các siêu thị và trung tâm mua sắm, nhiều chương trình khuyến mãi dành cho chị em nhân ngày 8/3 đã sôi động. Tại siêu thị Big C Đà Nẵng nhân dịp 8/3, chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 5 đã được triển khai rầm rộ từ ngày 2 – 20/3.
 
Trong đợt này, Big C Đà Nẵng giới thiệu đến người tiêu dùng, đặc biệt là các “quý bà” catalogue khuyến mãi dày 72 trang đăng thông tin về 1.000 mặt hàng làm đẹp của các thương hiệu nổi tiếng như: L’Oreal, Revlon, Olay, Acnes, Maybelline, Diana, Rexona, Hazeline, Sunsilk, Xxis, Garnier… với mức giảm giá từ 5 – 50% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
 
Siêu thị Big C Đà Nẵng giảm giá từ 5 – 50% trong đợt khuyến mãi dành cho “quý bà”
 
Trong catalogue này, Big C dành hẳn 3 chuyên trang đặc biệt để giới thiệu các sản phẩm được thiết kế theo hình thức hộp quà tặng dành riêng cho ngày 8/3.
 
Để chuẩn bị cho đợt khuyến mãi giảm giá này, ông Trần Việt Hoàng, Giám đốc Big C Đà Nẵng cho biết: Hệ thống Big C đã chuẩn bị nguồn hàng từ năm trước nên giá cả vẫn ổn định trong tình hình bão giá hiện nay.
 
Ngoài ra, theo lãnh đạo Big C, đơn vị này cam kết không tăng giá và tiếp tục giữ bình ổn trong thời gian tới, nhất là những mặt hàng thiết yếu trong tiêu dùng hàng ngày.
 
Tại trung tâm mua sắm Phan Khang Đà Nẵng, bà Trần Thị Như Hoa, Phó Giám đốc trung tâm cho biết: Nhân dịp 8/3, Trung tâm thực hiện chương trình khuyến mãi “Dành trọn yêu thương” cho khách hàng.
 
Theo đó, khi đến mua sắm tại đây, khách hàng sẽ được tặng 8.300 đồng, 83.000 đồng hoặc 830.000 tùy theo sản phẩm. Ngoài ra, trong ngày 8/3, Phan Khang sẽ chuẩn bị gần 500 bông hoa hồng tặng cho khách hàng nữ đến tham quan mua sắm tại đây.
 
Tuy còn 2 ngày nữa mới đến ngày Quốc tế phụ nữ nhưng từ 1 tuần trở lại, các khách sạn cao sao tại TP Huế đã nhộn nhịp chuẩn bị cho tiệc buffet vào tối 8/3.
 
Nhân viên khách sạn Mercure Gerbera vui vẻ trang trí nhà hàng sân vườn cho đêm buffet 8/3
 
Chị Đỗ Thị Thúy Hằng, trợ lý kinh doanh Khách sạn Mercure Gerbera (4 sao) cho biết: “Chương trình của khách sạn năm nay phù hợp với khả năng của đại bộ phận người dân Huế.
 
Vé tiệc nướng ngoài trời giá 120.000 đồng/người lớn và 60.000 đồng/trẻ em từ 18 – 22h ở sân vườn nhìn ra hồ bơi rất đẹp vào tối 8/3. Khách sạn còn khuyến mãi thêm hoa tươi, mua 10 vé được miễn phí 1 vé và có giảm giá các đồ uống nhẹ.
 
Tại Khách sạn Celadon Palace (5 sao) sẽ diễn ra 1 sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh phái đẹp trong ngày Quốc tế phụ nữ: 1 bữa tiệc lẩu hải sản bên hồ bơi cùng những màn biểu diễn thời trang váy cưới, váy dạ hội và áo dài của nhà thiết kế Khánh Shyna trên mặt nước.
 
Tại các siêu thị mua sắm lớn ở Huế như Big C, Coop Mark, Thuận Thành Huế đợt này cũng có nhiều khuyến mãi để hút khách phái đẹp và phái nam mua quà tặng. Ngoài ra, Nhiều gian hàng bán hoa tươi, quà tại các phố lớn cũng đã đề bảng giảm giá ưu tiên cho phụ nữ, mua 2 tặng 1 hay mua nhiều được đóng gói, vận chuyển miễn phí về nhà…
 

Nhiều địa chỉ vui chơi hấp dẫn

Dịp 8/3 này, các khu vui chơi giải trí tại TPHCM tổ chức nhiều chương trình dành cho giới nữ. Công viên Văn hóa Đầm Sen được trang trí lộng lẫy với chủ đề “Tất cả là hoa hồng”. Phụ nữ có thể mua sắm tại “Phố nàng” với các gian hàng quần áo, giày dép, nón thời trang, trang sức, phụ kiện làm đẹp… Trong ngày 8/3, khách nữ được mua vé vào cổng, vé trò chơi với giá ưu đãi 20.000 đồng/vé.

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên tổ chức nhiều chương trình giải trí ca múa nhạc, trò chơi, biểu diễn cá heo và sư tử biển. Từ ngày 7 đến  9/3, giảm 50% giá vé vào cổng đối với khách nữ.

Nguồn: Người Lao Động

 
Công Bính – Đại Dương

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.