Samsung Q428 – Tinh tế và mạnh mẽ

Thông tin dịch vụ – Bằng việc tạo ra những sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài cho đến sức mạnh ẩn giấu bên trong, Samsung đã nhập cuộc đua đang ngày càng gay gắt của thị trường laptop Việt Nam khá tốt. Với vẻ ngoài tinh tế cùng cấu hình và ứng dụng mạnh mẽ, Samsung Q428 có thể được ví như một trợ lý “đúng chuẩn” từ hình thức cho đến khả năng xử lý công việc.

Samsung Q428 – Tinh tế và mạnh mẽ

Tinh tế trong thiết kế

Được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu di động của những người hay di chuyển, Q428 chỉ dày 26,4mm và nặng 2.13kg. Lớp vỏ ngoài đen óng với các đường vân ánh cacbon nhuyễn tao nên bộ cánh sang trọng, bí ẩn nhưng đầy mạnh mẽ cho máy cũng như người sử dụng.

Màn hình 14inch HD LED đem đến những hình ảnh mượt mà, sống động như thật và giúp tiết kiệm điện năng đến 40% so với màn hình LCD thông thường. Ngoài ra, với thiết kế âm thanh vòm SRS 3D Sound Effect, những bộ phim HD, các video clip trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Đường viền trắng xám bao quanh màn hình và làm nền cho bàn phím nổi dạng đảo càng giúp máy tăng thêm sự tinh tế, quyến rũ. Thiết kế bàn phím hợp lý cùng độ phản hồi tốt không những tăng tính thẩm mỹ  mà còn giúp người dùng thao tác thoải mái và hạn chế những lỗi đánh máy thường gặp.

Mạnh mẽ khi vận hành

Samsung Q428 sở hữu sức mạnh của bộ vi xử lý Intel® Core™ i3/i5 đa nhiệm. Với cấu hình của Q428- DS04VN, chip Intel® Core™ i3, người dùng đã có thể thực hiện đa nhiệm cả công việc và giải trí. Riêng với bộ vi xử lý Intel® Core™ i5, công nghệ siêu phân luồng giúp xử lý nhiều tác vụ với hiệu suất cao nhất. Dù mỏng và nhẹ, Q428 vẫn được trang bị đầy đủ các linh kiện phần cứng nhằm làm hài lòng bất cứ tín đồ khó tính của phim HD hay các game đồ họa chi tiết nhất hiện nay: card đồ họa nVIDIA® GeForce® GT 310M, 512MB có khả năng nâng đến 1GB, công nghệ đồ họa 3D, cổng HDMI, Ram 4GB DDR3 và Pin Ultra kéo dài tuổi thọ gấp 3 lần so với pin thông thường.

Chưa dừng ở đó, Samsung còn tích hợp các tiện ích đặc biệt đi kèm dòng máy này. Cổng USB Sleep-and-Charge cho phép sạc các thiết bị di động thông qua cổng USB ngay cả khi máy ở chế độ “stand by”, hay phần mềm Samsung Recovery tự động sao lưu và phục hồi dữ liệu thường xuyên, giúp người dùng yên tâm về các dữ liệu quan trọng. Bluetooth 3.0 tốc độ cao (24Mbps ) cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 8 lần so với Bluetooth 2.0 (3Mbps). Chức năng Samsung AllShare™ cho phép thực hiện cùng lúc những tính năng giải trí như thưởng thức nhạc, phim và chia sẻ hình ảnh với các thiết bị như TV, điện thoại, máy nghe nhạc… mà không cần đến cáp kết nối.

Đã có mặt tại tại thị trường Việt Nam, Samsung Q428-DS05VN sử dụng bộ vi xử lý Intel ® Core™ i5 và Q428-DS04VN dùng bộ vi xử lý Intel® Core™ i3 370M có giá tham khảo lần lượt là 17.500.000 đồng và 15.500.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Thông tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.