Video cậu bé phát khóc vì bị chế giễu trên truyền hình

Một trò chơi trên truyền hình ở Philippines đã bị chỉ trích gay gắt sau khi một cậu bé dự thi gần như bật khóc, vì những tiếng chế nhạo và cười đùa của khán giả.

Với sự cho phép của người cô, Jan-Jan (6 tuổi) đã nhận được 10.000 peso (khoảng 4,8 triệu VND) để cố gắng hát và nhảy theo yêu cầu. Nhưng cuối cùng, cậu bé chỉ nhận được sực chế giễu của khán giả trong chương trình Willing Willie. Sau khi xem tiết mục trên, nhiều người cho rằng đó là một chương trình lạm dụng trẻ em. Vì vậy mà MC Willie Revillame và đài truyền hình TV5 đã phải hứng chịu hàng tấn lời chỉ trích.

Cậu bé Jan-Jan bị khán giả chế giễu trên truyền hình.

Bà Corazon Soliman, Bộ trưởng Bộ phúc lợi xã hội Philippines nói: “Việc gây áp lực cho một đứa trẻ, bắt nó diễn và bắt chước theo điệu nhảy sexy của người lớn để đổi lấy một số tiền nhất định, kèm theo đó là sự nhạo báng của hàng trăm người rõ ràng là hành động làm tổn thương đứa trẻ”. Bà cho rằng vụ việc là một biểu hiện rõ ràng của việc ngược đãi trẻ em.

Video cậu bé phát khóc vì bị chế giễu trên truyền hình

Vẻ mặt như bật khóc của Jan-Jan vì bị chế giễu.

Giới chức Philippines vừa tiến hành điều tra về vụ việc trên. Trong khi đó, đài truyền hình TV5 đã thay mặt MC Revillame đưa ra lời xin lỗi. Theo TV5, họ thừa nhận một vài khán giả nhận xét đó là một chương trình chướng tai gai mắt, nhưng vẫn khẳng định rằng cậu bé đã không khóc khi thực hiện tiết mục của mình.

Bình An

Theo Metro/Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.