“Cô dâu” tuổi 13 nghĩ suy “đơn li dị” của bé lớp 1

(Dân trí) – Được ba mẹ cho ngủ riêng từ lớp 3 và không hề được nuông chiều như một số đồn đại, Bảo Trân ý thức tự lập từ bé. Cô bạn có những suy nghĩ khá chững chạc về những sự kiện giới trẻ gây xôn xao dư luận gần đây.

Gần đây, dư luận đã một phen sửng sốt vì chuyện cậu bé lớp một viết đơn li dị gửi đến bạn cùng lớp, cô bé lớp 2 gửi tối hậu thư cảnh cáo anh chàng lớp 3. Thực tế này khiến nhiều người lo lắng về việc trẻ em ngày nay mất đi sự hồn nhiên. Trân nghĩ gì khi nghe những thông tin này?

 

Trân cho rằng suy nghĩ và hành động của hai bé nêu trên là do sự phát triển trước tuổi của các bạn trẻ ngay nay và nguyên nhân là do các em bị ảnh hưởng bởi phim ảnh, sách truyện, và cả trong cách cư xử của người lớn đối với các em.

 

Theo Trân thì khi các em ấy được người lớn phát hiện, quan tâm và giáo dục đúng hướng với những trò chơi lành mạnh, bổ ích thì Trân nghĩ cũng không phải là vấn đề gì quá đáng lo ngại.

 

Còn trước những luồng tư tưởng khen, chê trái chiều về giới người mẫu sau khi ảnh nude của một số người mẫu được đăng tải, ba mẹ Trân có cảm thấy bất an khi để con gái tham gia vào công việc teen model khá sớm?

 

Khi đã cho Trân tham gia thì bố mẹ Trân luôn ủng hộ. Mỗi người đều có một hướng đi và cảm nhận riêng nên Trân không bàn sâu về vấn đề này. Nhưng Trân nghĩ mình nên giữ đúng phong tục tập quán của Việt Nam.

 
 

Từng khoe mẹ “xì-tin” và rất hiểu mình, vậy có chuyện gì đến mẹ cũng không thể đưa ra một lời khuyên tối ưu cho Trân chưa?

 

Thú thật thì Trân rất ít nói và rất ít khi chia sẻ chuyện của mình với ai. Bạn bè Trân không nhiều, bố mẹ thì còn nhiều công việc bận phải lo nên Trân không muốn bố mẹ bị ảnh hưởng bởi những chuyện của Trân.

 

Những việc có thể thì Trân luôn cố gắng tự giải quyết. Bố mẹ là những người luôn đưa ra cho Trân những lời khuyên tốt nhất khi Trân cần.

 

Có một số bạn cho rằng Bảo Trân được ba mẹ chiều chuộng nên mới mau lớn và xinh đẹp, trắng trẻo như thế. Trân sẽ nói sao về điều đó?

 

Ơ, có nhiều bạn nghĩ như thế ạ? Bố mẹ Trân khá bận nên cũng không có quá nhiều thời gian để chiều chuộng Trân đâu. Và hình như là Trân không có tính nhõng nhẽo. (Cười)

 

Hỏi nhỏ Trân nhé, giờ ở nhà Trân còn ngủ chung với ba mẹ không?

 

Bạn đoán xem nào? Hì hì, Trân đã ngủ riêng từ năm lớp 3 rồi.

 
 

Ở tuổi 13, những bạn trẻ như thế nào sẽ khiến Trân nể phục?

 

Các bạn học giỏi, hòa đồng và hay giúp đỡ mọi người luôn khiến Trân nể phục. Và Trân cũng rất thần tượng và tự hào về bạn lớp trưởng của mình vì bạn ấy hội đủ tất cả các yếu tố để Trân “ bắt buộc ”phải hâm mộ.

 

Kì nghỉ hè sắp đến gần rồi, năm nay Bảo Trân lên kế hoạch như thế nào cho mùa Hè của mình?

 

Trân cũng đang rất nôn nóng để có thể được thư giãn sau một thời gian dài học tập. Không biết mọi người có kế hoạch gì hay ho để góp ý cho Trân không nhỉ? Chắc ngoài việc học thêm thì Trân sẽ đăng ký một khóa học bơi, học thanh nhạc hoặc học nhảy nếu có đủ thời gian.

 

Ngoài ra thì Trân sẽ tranh thủ đi du lịch cùng gia đình, đi chơi cùng bạn bè và dành nhiều thời gian hơn cho nghệ thuật, chụp thật nhiều bộ ảnh đẹp để gửi đến mọi người.

 

Chúc Trân hoàn thành tốt kì thi cuối năm và có một kì nghỉ hè vui!

 

Và Trân cũng chúc các bạn có sức khỏe thật tốt để hoàn thành bài thi cuối năm với một kết quả cao. Sau đó là một mùa hè thật vui vẻ nhé!

 

Không đóng khung ở một hình tượng, kì nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua, Bảo Trân đã nỗ lực cùng êkip thử nghiệm phong cách chụp hình cá tính dành tặng riêng cho độc giả Dân trí.

 

Cùng ngắm và chia sẻ cảm nhận với Bảo Trân ở phong cách mới này nhé!

 

Bài: Phương Nhung

Photo: Coban Image

Makeup: Quốc Anh

 Fashion: Alejandro

 Stylist: Koo

 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.