Bộ sưu tập nghe nhìn kỹ thuật số năm 2011 của Samsung

Những thiết bị mới nhất được hãng này giới thiệu tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng và Thiết bị di động, khai mạc sáng 14/4 tại TP HCM.

Smart TV là một trong những sản phẩm chủ lực của Samsung năm 2011, bao gồm các dòng TV LED series 5 (D5500), series 6 (D6000, D6400, D6600), series 7 (D7000), series 8 (D8000), với kích thước từ 32 đến 60 inch. Điểm nhấn trong thế hệ Samsung Smart TV 2011 chính là tính năng Smart Hub, thiết kế đồng nhất – One Design và công nghệ 3D.
Galaxy S II là dòng điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới, có bộ vi xử lý dual core, tốc độ cao, hoạt động trên hệ điều hành Android Gingerbread và được trang bị màn hình Super AMOLED Plus mới sáng rực rỡ.
Tính năng Samsung Hubs được tích hợp trên điện thoại cung cấp một bộ sưu tập phong phú sách, báo, tạp chí, âm nhạc, game di động tiên tiến và khả năng kết nối mọi lúc mọi nơi với mạng xã hội trực tuyến. Ngoài ra, giải pháp di động dành riêng cho doanh nghiệp được giới thiệu cùng với Galaxy S II cũng giúp doanh nghiệp có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên làm việc với khả năng luôn luôn kết nối, ngay cả khi di chuyển.
Máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 được tích hợp bộ vi xử lý dual core, hỗ trợ bởi hệ điều hành Android 3.0 Honeycomb. Máy thiết kế nhẹ và siêu mỏng với kích thước màn hình rộng 10,1inch, hệ thống loa vòm kép.
Dòng sản phẩm Galaxy Tab tiếp tục được hãng này phân phối.
Samsung đẩy mạnh các dòng máy tính xách tay mới tại thị trường Việt Nam.
Tiêu biểu nhất là máy tính xách tay Samsung series 9 siêu mỏng 16,3mm, chỉ nặng 1,31 kg. Máy series 9 được chế tác bằng chất liệu hoàn toàn mới Duralumin, một hợp kim nhẹ thường được dùng trong sản xuất máy bay, có độ bền gấp hai lần so với nhôm thông thường. Màn hình Superbright Plus độ sáng 400 nit và 16 triệu màu. Được ứng dụng công nghệ khởi động nhanh Fast Start của riêng Samsung và được tích hợp ổ cứng SSD, máy có thể khởi động trong vòng 12 giây và phục hồi sau chế độ nghỉ chỉ trong 3 giây.
Màn hình LCD dành cho máy tính là một trong những thương hiệu được người dùng tại Việt Nam lựa chọn.
Dòng máy ảnh NX11 với thiết kế tương tự SLR truyền thống và được tích hợp các chế độ chụp thông minh như chụp cảnh quan tự động, panorama. Ngoài ra, NX11 cũng sử dụng bộ cảm biến ảnh cỡ lớn APS C cho chất lượng hình ảnh đẹp.
Các dòng máy ảnh compact tiếp tục có những cải tiến mới. Ví dụ dòng SH100 ngoài tính năng tải hình ảnh tức thời lên YouTube hoặc Facebook, SH100 còn là chiếc máy ảnh đầu tiên cho phép người chụp dùng điện thoại Samsung sử dụng hệ điều hành Android (như Galaxy S), như một thiết bị điều khiển từ xa cho máy ảnh.
Samsung cho ra mắt nhiều loại máy quay phim gọn nhẹ và thời trang.
Ca sĩ Mỹ Linh trở thành đại sứ thương hiệu cho Samsung tại Việt Nam.
Cận cảnh máy tính siêu mỏng Samsung series 9

Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.