Được chơi, được vé BackStreet Boys mang về!

Chưa đầy 2 tuần nữa ban nhạc huyền thoại một thời Backstreet Boys (BSB) sẽ tới Việt Nam lưu diễn. Đồng hành cùng người hâm mộ Việt, website đấu giá 1bid.vn thực hiện chương trình hỗ trợ người chơi hấp dẫn nhất từ trước tới nay.

Đấu giá xu – game hay đấu giá, đấu giá hay là game?

Đấu giá xu là hình thức thương mại điện tử có từ rất lâu trên thế giới nhưng lại rất mới đối với thị trường Việt Nam. Về cơ bản, nguyên tắc là bạn sẽ tham gia đấu giá trực tuyến một lượng tiền thật được quy ra đơn vị đấu giá (thường là XU). Việc đặt giá được công khai giữa các thành viên diễn ra trong giới hạn thời gian nhất định.

Admin Bảo Thư trao phần thưởng cho người chiến thắng

Cụ thể như ở 1bid, chỉ cần tham gia đăng ký tài khoản trong chưa đầy 10s, bạn sẽ trở thành 1bidder (người tham gia đấu giá). Với 2 hình thức kiếm XU (đơn vị đấu giá) là giới thiệu thành viên tham gia và nạp xu trực tiếp, bạn đã có thể tham gia đấu giá trực tuyến cho rất nhiều các sản phẩm với mức giá khởi đầu là 0Đ.

Mỗi lần đặt bid, giá sản phẩm chỉ tăng lên vài đồng và thời gian đấu giá tăng thêm 10 giây. Đến khi nào đồng hồ về 0 và bạn là người dẫn đầu thì bạn đã chiến thắng. Một hình thức đấu giá đơn giản như tham gia một trò game online nhưng giá trị sản phẩm lại thực đến vô cùng.

Vậy trong trường hợp giá của sản phẩm sau đấu giá cao hơn thị trường? “Để đảm bảo người chơi luôn nhận được mức giá tốt nhất khi mua sắm, 1bid có chính sách 25% giá gốc – nếu giá cuối của phiên đấu giá cao hơn 25% giá thị trường, chúng tôi sẽ bù cho bạn phần chênh lệch” – Bảo Thư quản lý dịch vụ khách hàng giải thích.

Được biết, mỗi phiên đấu giá có thời gian diễn ra khác nhau tùy thuộc vào độ hot của sản phẩm. Sản phẩm càng hot, phiên đấu giá càng gay cấn và tốn nhiều thời gian. Cuộc đấu giá được ghi nhận thời gian lâu nhất ở 1bid đó là cuộc đấu giá kéo dài tới 12h liền với sản phẩm là chiếc Tivi LG 42 inch Plasma.

Được vé Backstreet Boys mang về!

Sau một thời gian chưa dài tham gia chinh phục thị trường, 1bid hiện nhận rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Đáp lại tình cảm đó, 1bid hiện có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng.

Là đơn vị đồng hành cùng Backstreet Boys trong chuyến lưu diễn tới Việt Nam lần này, 1bid tổ chức chương trình giá vé siêu hấp dẫn cho các thành viên bằng 3 hình thức:

Hình thức thứ nhất: tham gia đấu giá vé trên 1bid

Đăng nhập như một người chơi bình thường và tham gia vào phiên đấu giá vé của BSB. Đã hơn 10 fan của BSB đã chiến thắng vé liveshow với mức giá từ 1.000 đến 20.000 đồng cộng thêm một chi phí mua XU nhỏ!

Hình thức thứ hai là Rút thăm trúng thưởng vé miễn phí khi mua XU

Chương trình “Tặng miễn phí 10 vé BSB cho 1bidder” kéo dài từ ngày 28/2 đến ngày 13/3 gồm 4 lần rút thăm. Tất cả 12 vé đi xem live show của Backstreet Boys sẽ được tặng cho các 1bidder may mắn khi nạp XU vào tài khoản!

Những sản phẩm đấu giá hấp dẫn tại 1Bid.vn

Với mỗi 30.000VND nạp vào tài khoản XU tại 1bid.vn, người chơi sẽ nhận được 1 mã số may mắn để tham gia rút thăm trúng thưởng. Càng nạp nhiều XU cơ hội trúng thưởng càng tăng lên.

Đế biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.1bid.vn
 
PV

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.