Djokovic chơi trận chung kết thứ tư trong năm nay

Tay vợt nam số hai thế giới tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời bằng chiến thắng áp đảo ở bán kết giải Sony Ericsson Mở rộng hôm qua, gặp Mardy Fish của nước chủ nhà Mỹ.

Djokovic đang có phong độ tốt chưa từng thấy.
Djokovic đang có phong độ tốt chưa từng thấy.

Novak Djokovic giành chiến thắng chỉ sau hai set với các tỷ số 6-3, 6-1. Kết quả này giúp tay vợt ngôi sao người Serbia tiến bước vào trận chung kết thứ tư trong bốn giải tham dự từ đầu năm 2011. Anh sẽ gặp người thắng trong cặp thư hùng giữa Rafael Nadal và Roger Federer.

Trước khi giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng của Sony Ericsson Mở rộng, trong năm nay Djokovic đã liên tiếp có mặt và toàn thắng cả ba trận chung kết của giải Australia Mở rộng, Dubai và Indian Wells. Tính từ cuối năm 2010 tay vợt 23 tuổi đã thắng liên tiếp 25 trận.

“Tôi không cảm thấy mình không thể bị đánh bại. Tôi không cảm thấy mình không thể thua trên sân. Những gì tôi cảm thấy đơn thuần là sự tự tin lớn. Những gì tôi cảm thấy là mình đang chơi một thứ tennis hay nhất từ khi khởi nghiệp”, Djokovic chia sẻ sau trận đấu.

Và đúng như những gì Djokovic nói. Sự tự tin nhanh chóng giúp anh hầu như áp đảo đối thủ được xếp làm hạt giống thứ 14. Một chút cơ hội được dành cho Fish khi tỷ số đang là 5-3 ở set thứ nhất. Tuy nhiên tay vợt này đã để lỡ hai cơ hội ăn điểm break. Đầu tiên là một cú bắt vô-lê ra ngoài và sau đó anh đánh bóng không qua lưới.

Ở set thứ hai, ngoài một game ăn điểm, Fish không nhận được thêm bất cứ cơ hội nào từ Djokovic nữa.

Doãn Mạnh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.