E140 – điện thoại Android mới của Acer

Acer E140 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 2.2. Điện thoại này khá cạnh tranh trong phân khúc smartphone Android giá rẻ khi giá bán chưa đến 5 triệu đồng.

Thiết kế nhỏ nhắn và xinh xắn, Acer E140 có bốn góc bo tròn, vừa vặn nằm trong lòng bàn tay. Mặt trước là màn hình cảm ứng 2.8 inch độ phân giải 240 x 320 pixel cùng bốn phím ảo quen thuộc của điện thoại Android gồm Home, menu, back và search.

Acer E140 có thiết kế nhỏ gọn với các cạnh bo tròn. Ảnh: Acer.

Bên cạnh bàn phím ảo, E140 còn có thêm các phím cứng gồm phím gọi và nút điều hướng. Mặt sau tích hợp camera 3.2 megapixel chụp ảnh, quay phim và có thể chia sẻ hình ảnh, clip lên mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Xét về cấu hình Acer beTouch E140 khá ấn tượng so với các sản phẩm cùng phân khúc giá. Máy sử dụng chip vi xử lý Qualcom 600 MHz , RAM 256 MB, ROM 512 MB, hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi.

Trang bị nhiều tính năng giải trí và công việc văn phòng. Ảnh: Acer.

Acer E140 chạy trên nền tảng Android 2.2 mang đến cho người dùng nhiều ứng dụng miễn phí như office, email, lướt web, xem youtube, chụp hình, quay phim, chơi game hay các nhu cầu kết nối thông qua các mạng xã hội Facebook, Twitter… nhờ vào kết nối Wi-Fi hay 3G.

Thích hợp với các bạn trẻ thích chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Lesy.

Hơn nữa người dùng còn tiếp cận được các ứng dụng dành riêng cho người Việt trên Android Market như từ điển, lịch âm dương, đọc tin tức, chứng khoán, bộ gõ tiếng Việt, thông tin xe bus… Các ứng dụng được chia thành nhiều thư mục để người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải về máy của mình.

Acer E140 được bán với giá 4.789.000 đồng, tặng kèm thẻ nhớ microSD 2 GB.

Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.