Kinh doanh trên sim điện thoại – thêm 1 nghề tay trái cho mọi nhà

Với không ít hộ buôn bán nhỏ lẻ, các quầy bán nước ven lề hay những chủ sạp báo nhỏ, việc kinh doanh thêm trên chính chiếc điện thoại di động không quá khó.

Khi các nhà mạng di động chứng tỏ cam kết của mình trong việc nâng cao dịch vụ, mở rộng vùng phủ sóng và có thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng, không ít những phương thức kinh doanh mới xuất hiện và giới bình dân như ông xe ôm, bà bán nước cũng có thể có thêm 1 nghề tay trái tăng thêm thu nhập trong thời buổi kinh tế khó khăn…

Sự xuất hiện những giải pháp thanh toán qua tin nhắn SMS là một ví dụ điển hình cho những lợi ích mà mạng di động đem lại cho đời sống thường ngày của người dân. Sự phát triển của mạng viễn thông cùng những sản phẩm như sim Đa Năng M_load , sim nạp tiền V-pay….là một trong những hình thức đại lý thanh toán đã và đang lan tỏa trong công đồng buôn bán toàn quốc. Chỉ cần có sóng điện thoại và 1 số thuê bao kết nối với tài khoản ngân hàng là có thể ngồi nhà giao dịch ngay qua qua tin nhắn SMS từ loại Sim Đa Năng này.
 
Anh Huy Tuấn, 1 người theo nghề xe ôm nhiều năm nay ở khu chung cư ven quận 4 rất tình cờ trở thành 1 đại lý Sim Đa Năng M_load chỉ với sau vài thủ tục đăng ký khá đơn giản cho biết: “Tôi không ngờ là mình là 1 công dân công nghệ cao chỉ với cái Sim điện thoại nhỏ bé mà tiện ích này. Chỉ cần đăng ký thông tin cá nhân với nhà phát hành sim M_Load và nạp vào một ít vốn cho tài khoản M_Load là tôi có thể hỗ trợ bà con trong xóm nạp tiền điện thoại, trả tiền điện thoại bàn và thậm chí nạp tiền game giùm mấy ông mê chơi game online ở cùng dãy phố…. Không cần tốn phí truy cập GPRS hay 3G gì phức tạp đâu, tôi chỉ cần biết số điện thoại là thao tác xong trong 3 lần nhấn phím điện thoại”. Với loại dịch vu thanh toán bằng sim Đa Năng di động này, người dân lao động như anh Tuấn thể tăng thêm thu nhập từ chính những phần trăm hoa hồng từ các giao dịch thanh toán, tự nhiên anh Tuấn có thêm 1 nghề tay trái có tính xã hội cao, lại vừa có cơ hội “bán anh em xa, mua láng giềng gần”, góp phần xây dựng 1 cuộc sống ổn định hơn.

Với không ít hộ buôn bán nhỏ lẻ, các quầy bán nước ven lề hay những chủ sạp báo nhỏ, việc kinh doanh thêm trên chính chiếc điện thoại di động không quá khó. Có sự hỗ trợ của chính mạng di động và tính năng giao dịch qua tin nhắn SMS của Sim Đa Năng M_Load giúp việc thanh toán các chi phí nhỏ nhặt không còn chiếm mất nhiều quỹ thời gian vốn đã eo hẹp trong ngày nữa. Cầu đi liền với cung. Có cầu ắt sẽ có cung, và những dịch vụ như Mload với dịch vụ đa dạng và chiết khấu hấp dẫn cho đại lý đôi khi cũng tạo ra 1 nghề tay trái thú vị cho người dân lao động vượt qua thời khó khăn, đồng thời thúc đẩy xu hướng giảm việc sử dụng tiền mặt, tiết kiệm chi phí cho xã hội và góp phần phát triển kinh tế.

Tham khảo thêm thông tin dịch vụ: www.mservice.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 1900 545441

Nam Phong

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.