Máy tính bảng có thiết kế lạ của Sony ra mắt

Sony S1 có kích cỡ 9,4 inch còn phiên bản S2 lại được trang bị tới 2 màn hình 5,5 inch. Cả hai đều chạy hệ điều hành Google Android 3.0.

S1 trông như một quyển tạp chí và được thiết kế cong ở các góc. Sản phẩm dùng chip lõi kép Nvidia Tegra 2, giao diện “Quick and Smooth” và trình duyệt Swift độc quyền của Sony. Ngoài ra, máy này còn được trang bị 2 camera mặt trước và sau và có thể dùng để điều khiển các dòng TV Bravia.

Ảnh máy tính bảng Sony S1.

S2 có kiểu dáng vỏ sò lạ mắt. Hai màn hình độ phân giải 1.024 x 480 pixel này có thể kết hợp để thực hiện cùng một tác vụ. Chẳng hạn, trong ứng dụng e-mail, màn hình phía trên sẽ hiển thị nội dung còn màn hình dưới trở thành bàn phím cảm ứng.

Ảnh máy tính bảng Sony S2.

Bên cạnh đó, Sony bổ sung nhiều tính năng độc đáo khác như khả năng truy cập hệ thống dữ liệu của Sony dựa trên công nghệ điện toán đám mây, đọc nội dung vốn chỉ có trên sách điện tử và chơi game PlayStation 1 thông qua phần mềm giả lập (giống điện thoại Xperia Play).

Video Giới thiệu 2 máy tính bảng S1 và S2 của Sony.

Kunimasa Suzuki, một quan chức cấp cao của Sony, cho biết 2 máy tính bảng này sẽ có mặt vào mùa thu năm nay với mức giá dự kiến là 700 USD.

Nguyễn Hùng

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.