Những băn khoăn của phụ huynh trong mùa hè

Ba tháng hè cho con trẻ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho năm học mới sắp đến là điều hiển nhiên mà phụ huynh luôn mong muốn..

Tuy nhiên, giữa nhịp sống tất bật, không phải bậc cha mẹ nào cũng dư dả thời gian để theo sát những hoạt động vui chơi mùa hè cùng con em mình. Thêm vào đó, sự phát triển của công nghệ số đang dần thu hút thế hệ trẻ sa đà vào game online, lướt web mỗi ngày… và dẫn đến hệ quả là sự ù lì, phụ thuộc “nhịp sống ảo”.

Chia sẻ cùng mối bận tâm đó của phụ huynh, Apollo English thiết kế chương trình “Tiếng Anh vượt trội, hè học mà chơi” kết hợp những chuyến dã ngoại độc đáo song hành cùng kiến thức Anh ngữ giúp trẻ nâng cao sự tự tin trong giao tiếp ngoại ngữ, đồng thời trải nghiệm những ngày hè sôi động, bổ ích.

Cân bằng việc học và chơi

Đã qua rồi cái thời con trẻ chán ngán khi nghe đến hai chữ “học hè”. Khái niệm ấy đã được thay đổi và cân bằng giữa học và chơi sao cho mùa hè của trẻ thật sự có ý nghĩa giải trí lẫn giáo dục. Hiểu rõ điều đó nên Apollo English dành hẳn cho các em thiếu nhi một mùa hè thú vị thông qua chương trình học mà chơi dưới sự chỉ dẫn tận tình của đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp (đều có chứng chỉ giảng dạy quốc tế). Bằng phương pháp học tương tác kết hợp nhiều hoạt động ngoại khóa như vẽ tranh, tìm hiểu thế giới động vật, địa lý các nước, xem xiếc, câu lạc bộ đội nhóm, bài học về kỹ năng mềm… mùa hè tại Apollo giúp học viên thỏa sức học hỏi, vui chơi và tiếp xúc thêm vốn sống mới lẫn cách giao tiếp ngoại ngữ chuyên nghiệp.

Đặc biệt, chương trình còn trang bị những kỹ năng và kiến thức chuẩn, giúp trẻ tự tin tham gia và đạt điểm cao trong kỳ thi tiếng Anh Thiếu nhi Quốc tế Cambridge. Mọi thủ tục thi đều sẽ được Apollo hỗ trợ học viên thực hiện. Thế nên, các bậc phụ huynh có thể yên tâm chỉ sau một mùa hè, con em mình chẳng những năng động, khỏe khắn hẳn ra, mà còn sẵn sàng hành trang cho kỳ thi quốc tế đầu tiên trên con đường học vấn rộng mở sau này.

Không chỉ có những giờ học trên lớp, học viên còn đến tham quan nhà máy, doanh nghiệp để xem quy trình sản xuất, hoạt động kinh doanh rồi cùng bạn bè đồng trang lứa bắt tay thực hiện các dự án nhằm phát triển kỹ năng mềm lẫn khả năng lãnh đạo, làm việc tập thể ngay từ khi còn nhỏ. Chị Nguyễn Thị Minh Tâm, Tổng Giám đốc Unity Vietnam (phụ huynh của bé Thiên Ân – lớp Teen Inter B) cho biết: “Chúng tôi đã tin cậy cho con học tại Apollo nhiều năm liền, từ khi cháu 5 tuổi. Con gái tôi không còn rụt rè nhút nhát nữa, mà đã lưu loát và tự tin hơn. Mừng nhất là cháu trở nên say mê và ham thích học tiếng Anh, nhờ phương pháp dạy học tiên tiến và chuẩn mực cao của Apollo”.

Chung tay vì một mùa hè ý nghĩa cho trẻ

Để thật sự chung vai gánh bớt những băn khoăn cho các bậc phụ huynh trong mùa hè này, Apollo English còn có thêm những hỗ trợ thiết thực về trang thiết bị học tập, định hướng học vấn lẫn các mức ưu đãi học phí. Khi đăng ký các khóa học hè của Apollo, học viên sẽ nhận được ngay một balô tiện dụng cho các chuyến picnic ngoại khóa cùng quyển nhật ký mùa hè để ghi lại những hành trình thú vị cùng kiến thức tích lũy trong suốt ba tháng “Hè học mà chơi”.

Tất cả điều này nhằm hướng đến một mùa hè trọn vẹn ý nghĩa và thú vị cho những mầm non tương lai. Bởi kiến thức được truyền tải thông qua những hoạt động ngoại khóa năng động sẽ dễ dàng được trẻ tiếp thu và ghi nhớ. Bên cạnh đó, mùa hè của trẻ không chỉ ù lì và khép mình trong bốn bức tường bên cạnh máy tính, sách vở… mà sẽ trải nghiệm những khung trời mới của vốn hiểu biết thực tiễn, kỹ năng giao tiếp lưu loát với người nước ngoài…

Với hơn 17 năm kinh nghiệm giáo dục ngoại ngữ cho trẻ, Apollo ắt hẳn làm yên lòng các bậc phụ huynh trong những ngày hè đang đến gần.

Liên hệ ngay với các Trung tâm Apollo English để biết thêm chi tiết:

Apollo Hà Nội – 67 Lê Văn Hưu: 04.3943 2051

Apollo Hà Nội – 176 Thái Hà: 04.3537 3251

Apollo Hà Nội – 36 Phạm Tuấn Tài: 04.3755 4733

Apollo Hải Phòng – 484 Lạch Tray: 031.3736 996

Apollo Đà Nẵng – 81 Quang Trung: 0511.3840 665

Apollo TP.HCM – 26 Phùng Khắc Khoan: 08.3823 3597

Apollo TP.HCM – 277 Nguyễn Trãi: 08.3837 0081

 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.