Rooney bị Coca-Cola cắt hợp đồng quảng cáo

(Dân trí) – Chưa kịp vui mừng vì tìm lại được phong độ đỉnh cao, Wayne Rooney vừa phải nhận tin xấu khi Coca-Cola quyết định chấm dứt hợp đồng quảng cáo với anh vì những bê bối tình ái hồi năm ngoái.

Thông tin trên vừa được hãng đồ uống Mỹ xác nhận theo đó họ sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng quảng cáo với ngôi sao của bóng đá Anh. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này đó là Coca-Cola lo ngại những scandal bên ngoài sân cỏ có liên quan đến cả gái gọi của Rooney thời gian qua sẽ làm hỏng chiến dịch quảng cáo của họ.


Rooney không còn là hình ảnh quảng cáo của Coca-Cola

“Hơp đồng của chúng tôi với Wayne Rooney kết thúc vào cuối năm ngoái và chúng tôi đã đồng thuận sẽ không tái tục”, thông báo từ hãng đồ uống trên xác nhận. “Chúng tôi chúc Wayne gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Kế hoạch tiếp thị của chúng tôi hiện tập trung vào Olympic London 2012 và Paralympic Games. Sắp tới chúng tôi sẽ mở màn chiến dịch rước đuốc Olympic”. Trước đó từ hồi tháng 10 năm ngoái khi vẫn còn hợp đồng với Coca Cola, Rooney đã bị loại khỏi chiến dịch quảng cáo sản phẩm Coke Zero.

Dù vậy khi ấy hãng đồ uống này tuyên bố 2 bên vẫn đang thảo luận cơ hội hợp tác trong năm 2011 nhưng giờ thì hợp đồng đã thực sự chấm dứt. Với việc mất khoản tài trợ béo bở này “gã Shrek” sẽ thiệt hại khoảng 600.000 bảng/năm.

Hoàng Tùng

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.